ดวงประจำวัน 20/01/52

วันอังคารที่ 20 มกราคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 10 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 11.29 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบเพ้อฝันหรือช่างจินตนาการ เรื่องร่ำเรียนก็ใส่ใจเป็นครั้งเป็นคราว ชอบท่องเที่ยวไปยังถิ่นอื่นแดนไกล หรือมุ่งมั่นแบบฝันหวานฝากความหวังไว้กับดวงชะตา เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองหรือหลงผิดได้ง่ายด้วย ร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอนศึกษาแนวหนึ่งทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็ต้องเจริญรุ่งเรืองก้าวไกลด้วยขยันยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้าให้ยุ่งยากลำบากใจตน เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนได้มามักเป็นแบบทุกขลาภร่ำไป การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องพึ่งพาน้ำคำน้ำใจจากใคร แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยซี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งที่คาราคาซังใจตนยังสะสางให้ลงตัวได้ยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการผู้คนเกี่ยวข้องหรือเงินทองบางจำนวนก็ยังปกป้องได้ยาก ในเชิงของความรักระวังใจตนหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานแม้แต่คำพูดคำจาของคนรอบข้างมา เงินทองยังคงจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลาง ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังให้มาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีหลายเรื่องที่จะต้องสะสางก่อนจะสายเกินแก้ หรือหากปล่อยอาจแย่ลงกว่าเก่าหนา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องแก้ไข สุขภาพกายใจช่วงนี้มักเป็นมุมกลับเสมอ เรื่องรักเราเองก็ยังคิดมากเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนมากด้าน ความหลังยังเข้ามาหลอกหลอนให้คิดมากวุ่นวายใจ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป สุขภาพท้องไส้เป็นสิ่งที่ต้องระวังไว้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องไม่เอาแต่ใจหรือจงอย่าใช้อารมณ์เกินไป เรื่องสั้นมันจักยาวออกไปปวดขมองตอนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาอยู่มั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหัดเอาหูไปนาเอาตาไปไร่บ้างหนา หากจริงจังปานใดก็ยังหาใครจริงใจด้วยน้อยนัก เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งเพื่อรักษาหน้าตาตนและล้างเครดิตเก่า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์