ดวงประจำวัน 20 มีนาคม 2550

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนนอกแข็งใน หรืออ่อนน้อมถ่อมตนรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ หากแต่ก็แข็งกร้าวในบางครั้งบางคราว หรือชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาทุกรูปแบบ ไม่ว่าเรื่องการร่ำเรียนกิจการงาน แม้แต่สร้างหลักปักฐานให้มั่นคง แม้นเกิดที่หนึ่ง แต่ก็ไปร่ำรวยมั่นคงอีกเมืองหนึ่งนั่นแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเด่นดังเป็นความหวังของพ่อแม่ สร้างหลักปักฐานได้ด้วยความสามารถยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างผ่านเข้ามาให้เกิดหงุดหงิดคิดมาก ทั้งเรื่องความหวังของกิจการงานการต่อรอง และเงินทองบางส่วนบางจำนวน สุขภาพเกิดปั่นป่วนในท้องไส้ตับไต เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองต้องใจคอกว้างจึงสมใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเข้าข้างใครอื่น ท่านเองต้องหัดฝืนใจตนเพื่อความถูกต้องและเหมาะสม เพื่อการได้มาของกิจการงานการต่อรองเงินทองข้าวของ สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเปราะบางยากสมจริงนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการส่วนตัวและเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นอยู่ในกระเป๋าก็ยังเอาออกมาให้ใครหยิบยืมสูญแน่ คู่ครองคนรักก็เอา แต่ใจตั้งแง่ปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วางใจเขาไว้ใจใครมากเกินไป เรื่องเล็กอาจเป็นปัญหาใหญ่ หรือเสียเชิงคนกันเอง ทั้งการต่อรองเงินทองบางส่วน ช่วงนี้คิดมากเหลือหลาย ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการ แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แสนจะวุ่นวายใจตน เรื่องของคนรอบข้างเป็นเป้าหมายสำคัญ เงินทองแม้นแบ่งปันรับเข้ามา แต่ก็ต้องจำใจจ่ายออกไปทันใดจนหูตาลาย สุขภาพท้องต้องระวังอาจล้มหมอนนอนฟูก รักคนมีเจ้าของแสนจะกลุ้มใจจังนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แม้นจะกล้าหาญชาญชัยปานใด แต่หากเอาแต่ใจและใช้อารมณ์กับใคร เรื่องน้อยก็จักต้องเป็นปัญหาใหญ่ตามมา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอที่ต้องกลัดกลุ้มหัวใจจัง ความรักทั้งเก่าใหม่ช่วงนี้ไม่วายคิดมากเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีการเปลี่ยนไปหลายด้าน เงินทองก็ผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องเป็นต่อแต่ต้องใจถึงหน่อยหนา สัญญาบางอย่างตกลงก่อนเริ่มเรื่องด้วยซ้ำ ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์