ดวงประจำวัน 19/12/50

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 12.55 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ เขาต้องหรูหราท่ามกลางสังคมที่เด่นดัง ฉลาดพูดฉลาดทำจึงเกยฝั่งเร็วเหนือใครต่อใครแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ และกตัญญูมั่นคงเหลือหลาย ใส่ใจกับการร่ำเรียนแล ประกอบกิจการใดด้วยมานะพยายามยิ่งยวด มีดีแต่ไม่ชอบอวดกับใคร เติบใหญ่ต้องเหนือใครเพราะความจริงใจแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากเหลือหลาย หรือการต่อรองเรื่องใดกับใครมักเกิดมุมกลับปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มีคนเอาไปแอบอ้างบ่อย คนรักคู่ครองชอบคิดเล็กคิดน้อยจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่ครั้งคราวก่อน ปัญหาที่ซับซ้อนและซ่อนเงื่อนยังคงทับถมจิตใจ หรือเกิดอารมณ์ขุ่นมัวได้ง่ายทั้งในเรือนชานกิจการทั่วไป เรื่องรักปัญหาใคร่ความสุขสดใสก็ห่างหายไม่ดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงเข้าใจกันและกันได้ยาก หรือเกิดลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้าง สิ่งที่วาดหวังมองดูห่างออกไปทุกครั้ง เงินทองลาภผลต้องเต้นอีกหนจึงสมใจหวัง ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังอย่างมากไว้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดหนักกับเรื่องราวรอบด้าน กะการแต่ละประการก็ยากเย็นแสนเข็ญความจะเป็นจริงมา เงินตราก็ยังเป็นตัวตั้งทั้งมวลมา เรื่องรักก็คงยังต้องคิดมากเสมออยู่นี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แสนจะทุกข์ทางจิตใจหรือความหวังยังห่างไกลจากความเป็นจริง ทุกอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใคร ลาภผลแต่ละจำนวนก็ต้องเต้นออกหากว่าจะถึงมือมาอีกนานวัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดหงุดหงิดและคิดมากคงเบื่อกับความจำเจและซ้ำซากรอบด้าน กะการ แต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง การต่อรองแต่ละอย่างต้องพึ่งพาคนด้อยกว่ามั่ง ความรักก็ยังคงลำบากใจตนเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติดก่อนจะสาย หรืออาจพลาดโอกาสทองไปนั่นหนา ทั้งเรื่องของเงินทองและกิจการบางเรื่อง หรือความรักที่เข้าใจผิดกันมาเมื่อวันวาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์