ดวงประจำวัน 19/11/50

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ทับดาวมฤตยู เวลา 13.17 นาฬิกา อวมานโอน,ฤกษ์ล่างเสีย,ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบคิดและช่างฝันช่างจินตนาการไว้สูงส่ง ทั้งการศึกษาร่ำเรียน และประกอบการใด รอบรู้กระจ่างมากด้านแต่เลื่อนลอยเอาเป็นหลักเป็นฐานได้น้อยนัก เนื่องแต่ เป็นคนหลักลอยหรือไม่มั่นเมื่อดำเนินการแต่ละอย่างนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีศิลป์และศาสตร์ในความคิดอ่านและเมื่อดำเนินการแต่ละอย่างไป ไม่ว่าการร่ำเรียนหรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคงผู้อื่นได้พึ่งพามากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายกับสิ่งแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นมีมา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ระยะนี้ความเปลี่ยนแปลงไปมันไวปานสายฟ้าแลบ ลาภผลและความรักมันมีมาไม่ค่อยจะพร้อมกันเท่าใดนักพึงรู้ไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจต้องฝันค้างเรื่องเก่าหรือเอาจินตนาการตนเองมาครุ่นคิดคำนึงหนัก เงินทองคงจำใจควักจ่ายเพื่อการใหญ่ข้างหน้า เจรจาต่อรองเรื่องใดกับใครก็เอาแน่นักมิได้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักเกินบุญวาสนาตน ผู้คนรอบข้างจ้องจับผิดหรือคิดมากยากเข้าใจดั่งเก่าก่อนมา เรื่องรักเราเองยังคิดมากไปเองอยู่นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังบ่แน่ดอกนาย ที่คาดหวังว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่ เป็นท่า ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการทั้งตนเองแลเป็นพนักงานใคร ในเชิงของความรักปัญหาใคร่ปัญหายังคงปักใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนหนักหนา สัญญาบางอย่างทำท่าเปลี่ยนไป เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคิดหนักคำนึงหลาย สุขภาพกายและพลังใจไม่ค่อยจะเบ่งบานดั่งเดิมมา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่ใช้อารมณ์ กับใคร หรือไม่ใจน้อยใจดำกับเขาเรื่องยากก็จักง่าย หรือเรื่องของความวุ่นวายก็ต้องลดลงไปมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ สุขภาพกายและความรักช่วงนี้เปราะบางสวนกับอารมณ์ตนนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่กำลังเข้าทำนอง “ไม่มีเหาหาเหาใส่หัว” หรือ เข้าไปพัวพันกับคนขายถ่านก็ต้องตัวดำไปบ้าง น่าจะรู้และต้องระวัง ลาภผลมีแบบทุกขลาภนั่นนา คนรักก็ หึงหวงไร้พรหมแดนนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์