ดวงประจำวัน 19/10/52

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พุทธศักราช  2552 

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นแล ขยันเอาจริงกับการร่ำเรียน และดิ้นรนหาชื่อเสียงความสำเร็จของกิจการงาน ทั้งเป็นคนมั่นคงในศาสนาแลความกตัญญูรู้คุณคนและแผ่นดิน  เติบใหญ่เขาต้องมีความเป็นอยู่มั่นคง  และดำรงฐานะได้ร่มเย็นแจ่มใสท่ามกลางสังคมหรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้และชอบดิ้นรนต่อสู้ เสาะแสวงหาเงินทองสิ่งสินของกินเครื่องใช้ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยทั้งเงินตราแลข้าวปลาอาหาร ผู้คนได้พึ่งพามากหลายทั้งไกลใกล้แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หลายด้านมากปัญหามันมีมารุมเร้า หากวู่วามอาจเดือดร้อนทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองลาภผลทำท่าสะดุดอีกหน คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดนั่น

ท่านที่เกิดจันทร์
วันนี้ยังคงมีปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ น้ำคำและน้ำใจของใครพาให้เกิดอารมณ์บูดได้ง่ายระวังบ้าง ลาภผลเงินทองของกินเครื่องใช้จากเพศตรงข้ามมีมา ความรักก็ยังปกติอยู่อย่างเคยเป็นมา

ท่านที่เกิดอังคาร วั
นนี้มากมายหลายปัญหายังรุมเร้าเข้ามาใกล้ตัว แม้นอยู่กับที่ก็ยังมีข่าวคราวเรื่องราวพัวพันปวดขมองทั้งวัน ลาภผลนั้นมีแน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักเสมือนบาปกรรมตามซ้ำเติมนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เข้าใจยากกับปัญหารอบข้าง ท่านต้องหัดเป็นคนอดกลั้นให้มากไว้ได้เป็นดี เงินสดมีแต่อาจหาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก เดินทางยุ่งยากลำบากใจตน แลต้องระวังอันตรายอีกด้วยหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างทำท่าจะล้มเลิกอีกหนจนได้ พึงรู้ไว้ก่อนเป็นดี ทั้งในกิจการเราเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เจอแต่เรื่องรุงรังจิตใจตนทั้งวันมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย ตกบ่ายมีคนหงายสิ่งที่คว่ำมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไปอีกหน คนรักคู่ครองช่วงนี้มีเข้ามาในรูปแบบมากอย่าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อย่าวู่วามหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดเป็นคนรับฟังเสียงนกกาบ้างหนา ช่วงนี้ชาตาริบหรี่มีแต่ปัญหาเข้ามารุมเร้ารอบด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือเสมอมา คนรักคู่ครองก็จ้องเอาใจแบบประจบเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์