ดวงประจำวัน 19/10/51

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 5 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 11.43 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามแบบโกรธง่ายหายไว เรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการใดสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงเป็นครั้งเป็นคราว หากรับราชการจึงรุ่งเรืองก้าวไกลยิ่งแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ปัญญาความสามารถและน้ำใจตนนั่นเสมอมาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากหมายมั่นปั้นใจเรื่องใดกับใครก็ตามที ต้องหัดแบ่งใจให้ดีอย่าหวังมากอาจพลาดแลผิดหวังอีกครั้งได้หนา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการออกไป เรื่องของความรักยังคงต้องพึ่งพาใครอยู่อีกมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องสานต่อเรื่องเก่า หรือเอาปัญหาแต่เดิมออกมาเสริมสร้างและดัดแปลงเพื่ออยู่รอดแต่ละวัน ลาภผลเงินทองการต่อรองก็ต้องพึ่งพาคนบางคนบ้างจึงลงตัว ความรักก็ยังรุงรังจิตใจเสมอมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังสะดุดขาตนเมื่อเจรจาความใดออกไปไร้ตรึกตรอง เงินทองคงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน บางเรื่องรีบร้อนอาจพลาดพลั้งได้ง่าย เรื่องของความรักความหลังยังเกาะกินใจจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ค้างคาใจต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครแม้นเจอก็คงได้ผลพวงน้อยลง ต่อรองแต่ละอย่างยังเป็นปัญหาโลกแตก ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แสนจะสับสนหรือวุ่นวายใจ ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ที่สลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อนมา เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย ความรักท่านเองหากหูเบาใจอ่อนก็ยากอบอุ่นดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาแต่ละเรื่องความวุ่นวายแต่ละอย่างเราเองสร้างไว้ เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุขสบายกายใจนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องระวังบ่างช่างยุ หรือคนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองยังคงคล่องมือทั้งรับเข้าและจ่ายออก ในเชิงของความรักมักเอียนระอาอกใจต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์