ดวงประจำวัน 19/10/49

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


แรม 12 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 10.44 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ, ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้ อยู่นิ่งหรือดูดายมิได้ ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียนทุกรูปแบบเสมอ ทะเยอทะยานคิดอ่านใหม่ร่ำไป เติบใหญ่ เขาต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลนั้น ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งนัก


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนสู้ ไม่ถอยในการแสวงหาทรัพย์สินเงินทอง และชื่อเสียงกิจการงานผดุงฐานะความเป็นอยู่ทุกรูปแบบ เมื่อตั้งเป้าต้องไขว่คว้าเอามาให้ได้ ทั้งชื่อเสียงกิจการงานเงินทอง แม้แต่เรื่องรักและฐานะความเป็นอยู่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ความเปลี่ยนแปลงทั้งตนเองแก้ไข และเทพยดาผลักให้ก็ต้องมีมาเมื่อตะวันบ่าย ทั้งด้านลบและมุมบวกนั่นหนา เงินทองคงต้องต่อสู้ดิ้นรนอีกระยะจึงมีมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง คนรักพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้อย่ามัวแต่ล่องลอยตามน้ำตามลมไป ต้องเร่งแก้ไขสิ่งผิดให้ถูกทาง หรือสวนกระแส เพื่อจักรอดตัวได้ ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหานี่ ช่วงนี้ เรื่องรักปัญหาใคร่คงกินใจกันอยู่มั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตน หรือเกิดสับสนหลายประการทั้งสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองยังคงต้องข้องใจกันง่าย หากให้แล้วทวงคืน เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น ความรักทั้งเราเขาไม่วายคิดสั้นนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เกิดขัดข้องที่ต้องเร่งแก้ไขทั้งในเรือนชานสายงานความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าดั่งเก่าก่อนมา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตอนหลังมี เดินทางต้องมีหยูกยาติดตัวไปมั่ง คนรักคู่ครองมักดันทุรังพูดจานี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังคงต้องทนทุกข์ และมีเศร้าหมองสุมอกใจตน เงินทองออกไปแล้วไม่ค่อยจะเข้ามาตามกำหนด สุขภาพกายไม่ค่อยจะสดใสแข็งกร้าวดั่งเก่าก่อนมานัก ลาภผลมองเห็นแต่ยังไม่ถึงมือมา ความรักก็อ่อนไหวต่อกันเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงสับสนหรือเอาแน่นักมิได้ ทั้งในสายงานและในเรือนชานด้วยหนา เงินทองนั่นแหละคือตัวปัญหาแต่ละอย่างอยู่ สุขภาพกายใจไม่ค่อยจะสดใสดั่งเดิมมา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาจับผิดปวดหัวนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้บางอย่างที่ตั้งต้นใหม่ก็ทำท่าจะเดินไปด้วยดี ของเก่าอาจจำใจล้างทิ้งไปบ้าง บางเรื่องนั่นสวรรค์ในบ้านอาจสลายก่อนกำหนดหมาย หากยังขืนแก่ตัวเอาแต่ใจ ต่อรองเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามหนุนจึงรอดตัวได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์