ดวงประจำวัน 19/09/49

วันอังคารที่ 19 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 12 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 16.43 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและองอาจกล้าแกร่ง เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่งหนึ่ง ด้วยความกล้าได้กล้าเสียจึงพาให้เขาร่ำรวยและเด่นดัง ทั้งเรื่องของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ สิ่งสินเงินทองบริวารคนเกี่ยวข้องต้องยอมรับนับถือยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งฉลาดในการครองจิตใจคน ตั้งต้นเรื่องใดก็สานต่อให้ ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่อบอุ่นร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าอันใด หรือประสงค์จะขอร้องใครทั้งเรื่องของกิจการงาน และเงินทองการต่อรองเพื่อความร่วมมือ ต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนเนื่องพาไปจึงสมหวัง แต่ เรื่องรักต้องตัวเราเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีหลายเรื่องมากปัญหาผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติด หากชักช้าอาจสายเกินไป ทั้งการต่อรองเงินทองและกิจการงาน ไม่ว่าเป็นพนักงานเขาหรือกิจการเราเอง คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องจำใจสวนกระแส หรือต้องไม่แคร์กับลมปากของใคร ดันทุรังเท่านั้นจึงจะถึงฝั่ง ทั้งการงานและเงินทองสิ่งที่เราต้องการมา เอกสารสัญญาเก่ากำลังเป็นปัญหามี ค่ำนี้ระวังปีนเกลียวกับคนรักคู่ครอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการทบทวนหรือต้องตามแก้ไขหลายด้าน หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองเงินทอง เดินทางก็ต้องระวังอันตรายมั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือตัวเองก็กำลังคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังวนเวียนดั่งพายเรือในอ่าง เส้นทางของเงินทองช่วงนี้ฝืดทั้งเข้าและออก เรื่องรักก็แสนจะเหงาเศร้าหมองจิตใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจตน หรือไม่ใช้อารมณ์ตัวเองจนเกินงาม เรื่องใหญ่ก็จักต้องเล็กลง ดิ้นรนหรือต่อรองเรื่องใดกับใครตัดเห็นแก่ตัวออกไปก็จบลงได้ง่ายดาย ทั้งในสายงานและเรือนชานความเป็นอยู่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากและยังคงคำนึงถึงเบื้องหน้าปูมหลัง ทั้งกิจการงานเงินทองและเรื่องของความรักปัญหาใคร่ ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัว เดินทางทั้งขึ้น เหนือล่องใต้อันตรายมี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์