ดวงประจำวัน 19/08/51

วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พุทธศักราช 2551

แรม 3 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 07.52 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนตั้งใจจริงกับการศึกษาและทำการใดด้วยปัญญาความสุขุมเยือกเย็นหนักแน่น แม้นจะเจอกับความพ่ายแพ้เป็นบางครั้งก็หาได้ท้อใจไม่ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลนั้นนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

จิตใจเยือกเย็นจนจะกลายเป็นคนเฉื่อยชาไปบ้างเป็นบางคราว เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร ความเป็นอยู่แม้นไม่หรูหราแต่ก็สงบสุขด้วยดี ญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องให้ความอบอุ่นด้วยดีอย่างยิ่งแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงต้องร้อนใจตนเรื่องของคนอื่น หรือจำทนแบกความข่มขื่นไว้ในหัวอกหัวใจตนเสมอ เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ญาติและคนข้างกายพูดง่ายฟังยาก ความรักยังคงปกติธรรมดาทุกรายนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องร้อนรนและวิตกกังวลมากด้าน คิดอ่านและวาดฝันมันมักเป็นตรงข้ามร่ำไป ทั้งเรือนชานสายงานความเป็นอยู่ เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองสมใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเข้าทำนองหัวกุดท้ายเน่า หรือวาดหวังตั้งเป้าจ้องจับเสือด้วยมือเปล่าเสือกัดกินท่านได้ไม่ยาก คนนินทาว่าร้ายปั้นน้ำเป็นก้อนก็ยังมีมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดนนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจตน แต่ละเรื่องแต่ละปัญหาต้องเจรจาซ้ำสองสามจึงลงตัว เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายป่วยไข้ยังมี ช่วงนี้เรื่องของความรักเราเองมักเป็นต้นตอแห่งปัญหาร่ำไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจ หรืออดไม่ไหวต้องน้อยเนื้อต่ำใจในหลายสิ่งรอบกาย คนกันเองมักไม่ค่อยจะเกรงใจดั่งเก่าก่อนมา ปัญหาแต่วันก่อนยังย้อนมาพาให้ร้อนใจตน เรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปร
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายเรื่องมากปัญหา เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย เรื่องราวหลายด้านเข้ามารุมสุมสมอง ความรักก็ต้องหนักแน่นต่อกันไว้ก่อนล่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกือบทุกเรื่องทุกประการมักทันทีทันใด ทั้งการได้มาและต้องเสียไปไปนั่นหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย การตกลงต่อรองแต่ละอย่างเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนได้ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยซี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์