ดวงประจำวัน 19/06/52

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พุทธศักราช 2552
 
แรม 12 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวศุกร์ เวลา 10.11 นาฬิกา ทับดาวอังคาร เวลา 13.06 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ และ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่การศึกษา ทั้งเป็นคนดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องเด่นดัง คือกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำในสิ่งตรงข้ามกับความจริงแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เชื่อมั่นตนเองเป็นอย่างยิ่ง เชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จักเกิดสะเทือนจิตใจ หรือต้องหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาให้ ต้องรับรู้ เพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องไม่เหมือนก่อนมา ทั้งเหตุผลต้นปลาย ลาภผลได้แต่อยู่ด้วยไม่นานนัก คนรัก ก็เอาใจดั่งแกล้งทนทำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือ ประสงค์สิ่งใดมักเป็นไปได้แบบตรงข้ามร่ำไป ทั้งเรื่องงานการสิ่งที่ต้องต่อรองเงินทองบางส่วน เรื่องของสังขารระวังโรคทันสมัยมันจะเกาะกินได้ง่าย ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้รับรู้และต้องขบคิด บางเรื่องเราไม่ผิดแต่มีคนปั้นแต่งให้เป็นปัญหา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป   เรื่องของสุขภาพกายและความรักมักมีมาพร้อมกันเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อย่ามัวแต่นั่งนอนคอยดวงดี ทุกด้านทุกประการต้องเต้นออกหา ความเป็นมา จึงถึงมือได้ ทั้งงานการเงินทองแม้แต่เรื่องของความสมใจปองของความรัก เดินทางแต่ละหนแห่งระวังโรคภัยไข้เจ็บมันมาถึงเรือนชาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจคิดมากและ เจอแต่ความจำเจซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ต่อรองแต่ละอย่างยังห่างจากเป้าหมาย คนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายทำท่าแผลงฤทธิเดชทั้งทางตรงด้านอ้อม เรื่องรักเราเองก็คงคิดมากไปเองส่วนใหญ่นั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้หวังพึ่งพาอาศัยทั้งน้ำใจและน้ำจากใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างต้องกระจ่างเห็นได้ชัดแจ้ง ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน ไม่ว่าปัญหาเราเองหรือเป็นพนักงานใครแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้แต่ละคนรอบข้างช่วงนี้ทำท่าตีใจออกห่าง ท่านเองต้องระวังบ่างช่างยุ หรือคนจ้องทำลาย   ทั้งทางตรงด้านอ้อม   เดินทางไปไหนคนเดียวไม่ปลอดภัยทุกด้าน   เรื่องของความรักเราเองก็ยังคงคิดมากไปเองนี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์