ดวงประจำวัน 19/06/51

วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

แรม 1 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ หากแต่เป็นวันโลกา วินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเก่งกล้าสามารถหลายด้าน ทั้งฉลาดหลักแหลมจนกลายเป็นคนเอาเปรียบคน ตั้งต้นทุกอย่างต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ไม่ว่าการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด
เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเด่นดังเหนือคนในตำบลเดียวกันนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดล้ำและเชื่อมั่นในคำสอนของพ่อแม่และศาสดา จิตใจเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์แลสํ่าสัตว์น้อยใหญ่ เรื่องร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ชีวิตสดใสท่ามกลางสังคมเด่นดังหรูหราแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องมีการได้รับเข้าและปันผลมาตามสัดส่วนความดีความชอบ เรื่องเก่าคนหน้าเดิมเข้ามามีบทบาทแทรกซ้อน ทั้งในสายงานและเรือนชานความคิดอ่าน ในเชิงของความรักญาติพี่น้อง ยังคงเป็นตัวตั้งต้องหนักกายใจ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่จำเจและซ้ำซากยังคงหนักหน้า และเป็นภาระที่ต้องเหนื่อยยากหนักใจตน ลาภผลแต่ละส่วนยังคงต้องถูกแบ่งตัดตอนไป ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากไม่จำเป็นนักหนาอย่าอาสาหรือต้องไม่หาเหามาใส่หัวตัวเอง ทั้งในสายงานและเรือนชานเงินทองยังคงเข้าออกคล่องมือมา ปัญหาที่ค้างคาใจแต่วันก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมอง แม้แต่เรื่องของคนรักคู่ครองนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายเรื่องมีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากที่จะเกิดผลพวงดีงาม เรื่องของความรักบาปกรรมกำลังซ้ำเติมท่านเองช่วงนี้น่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คาดคิดแต่ละอย่างยังคงเป็นความฝันที่เลือนราง บางเวลาก็สร้างวิมานบนอากาศมีทั้งเริงร่าและซึมเศร้า เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหาที่ต้องขบคิดหนักหน่วงที่ต้องหามาจ่าย คนรักคู่ครองช่วงนี้พูดง่ายฟังยากต้องจำทน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อน ปวดขมองกับเรื่องเก่าเกือบทั้งวัน เอกสารสำคัญแลเงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่หนักใจจัง สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะเหมือนเก่าก่อนมา ความรักก็คงต้องฝืนใจอยู่แบบแต่ละวัน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงมีการเข้าใจผิดบางอย่าง และคิดคลาดเคลื่อนบางเรื่องบางประการทั้งในสายงานแลเรือนชานนั่นหนา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องเต้นหาจนหูตาลาย นัดหมายคนรักคนถูกใจสมจริงได้ทุกประการนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์