ดวงประจำวัน 19/04/53

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี เมถุน เวลา 04.51 นาฬิกา กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดอ่านตนเป็นสำคัญ ทั้งเป็นคนมั่นใจที่ตกลงแต่ละอย่างออกไป เติบใหญ่เหมาะที่จะเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนค่อนข้างจะใจน้อย หรือเป็นคนคิดมากแบบเอาความหลังมาทบทวน เรื่องเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร  เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงหรูหราท่ามกลางสังคมสูงส่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับลางสังหรณ์หรือสิ่งสลับซับซ้อนสำแดงเดชให้เห็นชัดถนัดตาตน ของฝากสิ่งถูกใจได้รับเข้ามาจากเพศตรงข้ามคนต่างวัย เดินทางระวังป่วยไข้แลของหาย ความรักก็ยังคงเปราะบางอยู่ดั่งเดิมนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจคิดมากหรือเจอกับความจำเจซ้ำซากเกิดเบื่อหน่าย ลาภผลได้หรือมีมาจากเพศตรงข้ามคนต่างวัยให้แบบมีปริศนา  เดินทางห่างเรือนต้องเจอคนถูกใจเกิดพอใจเป็นปัญหาโลกแตก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันน่ะเงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องเก่ายังมีมาวุ่นวายจิตใจจัง คนรักคู่ครองมักหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวของใครอื่นมีมาให้ต้องทนรับรู้ หรือแก้ไขปัญหาของใครต่อใคร ทุกข์ทางใจเรายังแก้ไขได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เดินทางของแหลมคมทิ่มตำระวัง ความรักบางครั้งก็ต้องจำทนต่อไปนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง ทุกอย่างหากผลีผลามอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครด้วยหนา ลาภผลมีมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่นั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใครให้ยากแก่ใจตน เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้ได้ด้วยดี ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่นา เส้นทางชีวิตมันทำท่าริบหรี่ชอบกลพึงรู้ไว้ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็เศร้าหมองไม่รู้จักจบ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องจำยอมรับรู้เรื่องของใครอื่น ขมขื่นจิตใจตนเรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายขึ้น คนรักคู่ครองช่วงนี้เอาใจเสมือนแกล้งทำ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์