ดวงประจำวัน 19/04/51

วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 23.44 นาฬิกา ทิศเหนือ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนจิตใจหนักแน่นกล้าหาญ และคิดอ่าน เรื่องใหญ่ระยะยาวร่ำไป ไม่เห็นแก่ตัว เอาแต่ใจตน เรื่อง ร่ำเรียนก็ดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่หรูหราเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และเมื่อรับผิดอันใดต้องดิ้นรนต่อสู้ให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญปักฐานได้มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด เราเองยังไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน เงินทองก็ผ่านมือยากเก็บกักรักษาไว้ได้นาน เดินทางระวังทั้งของหายและป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่าง ก็ยังปกติอยู่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่ยุ่งยากลำบากใจยังมากมายหลายเรื่อง เงินทองก็คงต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละเรื่องยังหาพรมแดนไม่ได้ ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่กำลังชวนให้ อารมณ์บ่จอยนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดขมองมากด้านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้ก็ยังดีแต่รายจ่ายก็ยิ่งกว้างขวางออกไป เดินทางระวังของมีราคาตกหาย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอทั้งวัน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดกลุ้มใจหรือเกิดหวั่นไหวหลายด้าน เงินทองก็พร้อมผ่านมือ หรือต้องดิ้นรนซื้อของราคาแพงบางอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เรื่องของความรักและปัญหาหึงหวงยังหนักหน้ามี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะสายเกินแก้ไข เงินทองได้มือยังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงสะดวกลงตัวสมใจ ความรักวัยแลฐานะก็ยังเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หนักอกสะเทือนใจตน มากเรื่อง เงินทองก็พร้อมต้องจำจ่ายหลายรายการ การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องพึ่งพาอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครอยู่บ้าง เส้นทางของความรักทำท่าจะหดหู่แลอับเฉาลงบ้าง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีมากอย่างกำลังเปลี่ยนไป หรือคงต้องจำใจแก้ไขเส้นทางตนเองให้ลงตัวก่อนสายเกินแก้ไขไหว เงินทองรับมือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์