ดวงประจำวัน 19/03/51

วันพุธที่ 19 มีนาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 01.29 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เวลา 11.56 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดและองอาจสมชาย เป็นคนมีความคิดอ่านกะกาลไกล เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องเข้าหาการเมืองเป็นหลัก ต้องเด่นดังและมั่งคั่งทั้งเพื่อนพ้องและเงินทองแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ชอบช่วยผู้คนทั้งไกลใกล้ และใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ เติบใหญ่ดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมา ทั้งฐานะความเป็นอยู่แลชื่อเสียงหรูหราแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องมีลาภผลจร หรือประสบความสมหวังบางอย่าง เดินทางสะดวกใจได้ทั้งไปและกลับ การต่อรองแต่ละอย่างคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ในเชิงของความรักหากใจไม่กล้าไฉนจะได้ขี่ช้างงางามเล่าหนา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจย้อนศร หรือต้องหัดสวนกระแสบ้างหนา เพื่อรอดตัวได้แต่วันน่ะ ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ความรักก็ยังเปราะบางจงระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนหลายด้าน เรื่องราวเขาอื่นก็มีมารกสมอง เงินทองก็ต้องจับจ่ายหมดไป ทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างอย่าหวังร้อยเปอร์เซ็นต์ กับคนรักและคู่ครองความเห็นอาจขัดกันอยู่บ้าง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่จะต้องสงสัย หรือยังคงข้องใจกับเรื่องราวหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้ มองไม่เห็นแต่เรื่องจำจ่ายรออยู่แต่เช้า ความรักก็ยังคงเข้าใจกันยากนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงกลัดกลุ้มมากด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองมากมาย เงินทองก็ต้องจับจ่ายหลายจำนวนไป เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงสดใสใจ เรื่องรักทั้งวัยและฐานะก็ยังเป็นตัวแปรสำคัญต่อกันนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องคิดมากคำนึงหลายมากด้าน กะการแต่ละเรื่องมีคนขัดขวางและทักท้วง เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมหมดไป เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง บริวารและคนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากทุกราย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ เงินทองได้มาแน่แต่มันอยู่ด้วยไม่นาน กับใครบางคนปั้นข่าวให้คิดมาก เดินทางยุ่งยากใจตนทั้งไปและกลับ ความรักยังคงต้องปล่อยให้ลึกลับต่อไปอีกก่อน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์