ดวงประจำวัน 19/03/50

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 1 คํ่า เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี มีน เวลา 01.04 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 07.55 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับสนิท เวลา 09.34 นาฬิกา วันนี้เปลี่ยนนักษัตรจากปีจอ เป็นปีกุน เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชายเป็นคนเอาโชคมาฝาก แค่ตกฟากก็จักพาพ่อแม่ได้ลาภมีโชคฟลุก หรือประสบความสำเร็จเกิดเป้าบางอย่าง เติบใหญ่เข้าต้อง ประสบความสำเร็จทั้งสายงานแลความเป็นอยู่แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรู้กระจ่างแจ้งจริงทุกด้าน เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ทั้งชื่อเสียงและฐานะต้องเหนือน้องพี่ด้วยดีนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาแบบหญ้าปากคอก หรือยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกกับบางเรื่องอยู่ เงินทองทำท่าฟู่ฟ่าอยู่พักหนึ่งแล้วก็สงบหลบหน้าหายตาไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจต้องย้อนศร หรือคงต้องสวนกระแสไปตามทิศทางลมแรง ลาภผลเงินทองเรื่องเก่าก็ยังไม่สงบ คงต้องพบกับปัญหาใหม่ อีกหน ดิ้นรนเดินไปไหนระวังอันตรายมั่ง คนรักคู่ครองก็ยังหันหลังพูดด้วยเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนมากด้าน แต่ละเรื่องแต่ละอย่างก็ยังเสมือนนํ้าท่วมปากพูดไม่ไกลไอไม่ดังดั่งเก่าก่อนมา ทั้งในสายงาน และเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลเงินทองหรือความรักก็ยังไหลวนสับสนด้วยซี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกสิ่งอย่างต้องอย่ามัวรีรอหรือคอยดวงดี จงเดินรี่เข้าหา พลาดผิดแก้ไขข้างหน้าเถิด อะไรจะเกิดมันต้องเกิดได้เป็นมาทั้ง ด้านบวกและแง่ลบ ทั้งในเรือนชานและสายงาน แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยซี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยน แปลงง่ายดายจัง ทุกอย่างทำท่าจะสมหวังแต่ก็ต้องพลาดพลั้งหลุดมือแบบที่ไม่รู้จะโทษใคร การตกลงใดก็ต้อง ใช้ปัญญาตนเป็นสำคัญเถิดหนา ในเชิงของความรักแอบ ปันใจให้คนด้อยอายุแลฐานะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องไม่เอาแต่ใจและ อย่าใช้อารมณ์กับใคร เรื่องหลายด้านกำลังบานปลายยกใหญ่ ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นเข้าออกแต่ก็ยังยุ่งใจจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้น่าจะต้องมีการเปลี่ยนไปหลายด้าน ทั้งสภาวะจิตใจและสิ่งแวดล้อมรอบกาย ลาภผลและสิ่งที่น่าจะต้องได้ก็เกิดชะงักงัน หรือมีคนแบ่งผลกันท่าให้เปลี่ยนทิศทางไป เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังเหมือนเดิมมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์