ดวงประจำวัน 19/02/51

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบ การมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจแกร่งกล้ามีความรู้ ความสามารถหลายสาขา คิดก้าวหน้าเหนือใครแม้นบางครั้งจะต้องเหยียบไหล่ใครไปบ้างก็คงต้องจำทนทำ เติบใหญ่รับผิดชอบกว้างมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนห้อมล้อมให้ความ รักนับถือมาก ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทุกด้าน เกิดที่หนึ่งต้องเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงด้วยลำขาสติปัญญาตนเอง และต้องมีผู้คนรอบข้างเป็นนั่งร้านและกำลังใจให้สำเร็จได้ง่าย ตนเองก็ไม่ลืมบุญคุณของใครแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าด่วนตกปากรับคำใครง่าย เรื่องวุ่นวายและยาวไกลออกไปมันมีมา ถึงได้ตอนหลัง ลาภผลหรือความสำเร็จแต่ละอย่างลงตัว ถึงมือมายาก ทุกเวลายังเจอกับความจำเจซ้ำซากแม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าใสปานแก้ว หรือจบแล้วก็ยังฟื้นขึ้นมาใหม่เป็นปมปวดใจยิ่งนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย สุขภาพกายช่วงนี้โรยราไปบ้าง ความรักแม้นสดใจแต่ก็ไม่ซาบซ่านักนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดเล็กคำนึงน้อย หรือเจอกับสิ่งที่พึงพลอยได้หลายทิศทาง ลาภผลเงินทองแม้มีมาแต่มันก็ยังสะท้อนสะเทือนจิตใจมากด้าน การต่อรองแต่ละอย่างก็ยังยากลงตัวสมใจ ความรักก็ยังคงเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องไม่ชะล่าใจหรืออย่าประมาทกับเรื่องเล็กน้อย มักจักกลายเป็นปัญหาใหญ่หลวงตอนหลังตามมาได้ ทั้งเรื่องกิจการงาน การต่อรองและเงินทองบางส่วน สำหรับเรื่องรักก็ยังยากเข้าใจได้ดั่งเดิมมานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บ่มความทุกข์และต้องทนแบกความเศร้าเอาเรื่องเก่ามาขบคิด สิ่งที่ปกปิดก็ต้องมีคนเอามาเปิด เงินทองลาภผลพร้อมได้จำนวนฝอยก้อนโตต้องคอยหน่อยได้แน่ เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เอายังไงเอามาอย่าง หากโลภหลายมันจะเกิดวุ่นวายจบยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ เงินทองบางส่วนอาจเสียไปด้วยจำใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้จะยุ่งยากลำบากใจตนบ้าง แต่ก็ต้องสำเร็จลงได้ด้วยดี ทั้งกิจการงาน การต่อรองและเงินทองบางส่วนบางจำนวนนั่น สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าไปบ้าง คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยากเสมอกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์