ดวงประจำวัน 19/01/51

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหาสูญ, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะหุนหันพลันแล่นในบางครั้งบางคราว แต่ก็ฉลาดเอาตัวรอดได้ด้วยปัญญาความสามารถในการพูดจาเรื่องการศึกษาเขาต้องทะลุเป้าเหนือใคร เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรือง ค้าขายแบบอภิสิทธิ์ก็ต้องร่ำรวยยักษ์แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทุกด้านด้วย เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการเป็นของตนเอง สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถทุกด้าน

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงต้องจำใจฝืนอารมณ์ตนหรือต้องข่มจิตตัวเองให้หนักไว้ได้เป็นดี ทุกอย่างไม่ค่อยจะเข้าข้างอย่างแต่ก่อนมานัก เงินทองพร้อมรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นาน ความรักหากไม่คิดมากก็ยังปกติธรรมดา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องฝืนใจตนหรือต้องอดทนมากกว่าเดิม เริ่มต้นเรื่องใดหาใครปกป้องอุ้มชูอย่างเก่ายาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้ลาภผลจากการเสี่ยงสู้ยังพอมีหวัง คนรักคู่ครองกำลังคิดมากว้าวุ่นใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างพูดไปก็สองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการทั้งของเราและของเขา เดินทางแต่ละหนแห่งระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ เรื่องรักตัวหึงหวงเป็นต้นตอไร้สุขสงบเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่น่าต้องสงสัยหรืออย่าข้องใจอันใดกับใคร ทุกอย่างเดินหน้าออกชนจึงเกิดมรรคเป็นผล ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการด้วยหนา เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา คนรักก็ยังอารมณ์บูดพูดไม่น่าฟัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความหวังบางอย่างกำลังก่อตัวให้ลุล่วงลงเอยสมใจ ว่าแต่ว่าเราเองต้องใส่ใจกับงานบุญการกุศลบ้างหนา ช่วงนี้เงินทองไหลเข้าออกคล่องมือมาก ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดสิ้นเปลืองหรือหมดไปที่สร้างสมไว้แต่นานมา ทั้งความดีงามของชื่อเสียงและเงินทองการต่อรองแต่ละเรื่องมักเป็นปัญหายืดยาว สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นไม่อยากได้แต่ก็ต้องมีมาทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่ายดายทุกเรื่อง เงินทองรับเข้าแบ่งปันกันด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักความหลังยังไม่วายคิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์