ดวงประจำวัน 18/12/52

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371  คริสต์ศักราช  2009  วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวราหู, กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ,วันอุบาทว์, วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนนอกแต่แข็งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดแม้นขยันน้อยแต่ก็ค่อยเป็นค่อยไปแบบสุขุมลุ่มลึก เติบใหญ่เขาต้องความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ มีความตั้งใจจริงกับทุกสิ่งทุกด้านด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง ร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงความเป็นอยู่หรูหราแล

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกือบจะทุกด้านทุกประการมักได้ครึ่งเสียครึ่งอยู่ร่ำไป ท่านต้องหนักแน่นและขยันมากกว่าเดิมจึงถึงเป้าหมายได้ง่าย สุขภาพกายก็ต้องระวังลมร้ายมันแผลงฤทธิ์ คนรักคู่ครองก็คิดมากหยุมหยิมน่าเบื่อหน่ายนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคมมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังคงต้องจำใจสะสางกันต่อไปเรื่องยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลและการต่อรองต้องจบ คู่ครองคนรักช่วงนี้พูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดกันได้ง่าย เรื่องวุ่นวายแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งนี่นา  เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพทั้งท้องไส้แลลมร้ายผันผวนจัง คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเข้าใจใครต่อใครได้ยาก เรื่องราวของใครอื่นเราแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้าออกสะดวกมือจัง คนรักคู่ครองก็ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหนามีหลายปัญหาเข้ามารุมเร้า หากหูเบาใจอ่อนจะเสียมากกว่าได้ ทั้งกิจการเรื่องต่อรองเงินทองบางส่วน เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ของหาย เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทุกอย่างยังคงเป็นไปตามเป้าหมาย ว่าแต่ว่าจะต้องไม่มัวชะล่าใจตน หรือต้องรอบคอบไว้เป็นดีทุกด้านทุกประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดสั้นเอาแต่ใจตน

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงจำใจดิ้นรนและต้องต่อสู้เพื่อมีมาของทุกด้าน เรื่องเก่าปัญหายังมีมารุมเร้าหลายมุม อาจกลุ้มใจตนเรื่องเก่าหนหลังและปัญหาของใครต่อใคร ในเชิงของความรักมักเป็นมุมกลับยอกย้อนซ่อนเงื่อนเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์