ดวงประจำวัน 18/12/49

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 13 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดล้ำความจำก็ยอดเยี่ยม ขยันดิ้นรนหาวิชชาสิ่งใหม่ใส่สมองก็เป็นเยี่ยม ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดอ่านและการกระทำของตน เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง ผู้คนห้อมล้อมได้พึ่งพามากหลายแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และแสวงหาความรู้แปลกใหม่เสมอ เรื่องบุญคุณและความกตัญญูอยู่ในจิตใจเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่จักต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องรู้จักแบ่งสัน ปันส่วนของทุกอย่างไปบ้าง หากยังขืนโลภหลายเอาแต่ได้ก็คงหดหายอยู่แค่มีมาเมื่อวันวาน สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแบบฉับพลันต่อกันทันใด ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังอย่างมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงยอกย้อนและซ่อนเงื่อนยากลงตัว วาดหวังตั้งเป้า ก็เข้าทำนองว่า วัวใครก็เข้าคอกเขา เป็นธรรมดาของโลกแห่งความเป็นจริง ทั้งงานการเงินทองมรรคผลแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามัวแต่มองไปไกลดูตัวเราเองไว้มั่ง การดันทุรังทุกอย่างรังแต่จะต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งการต่อรองและความต้องการแบบจ้องแต่ เอาเปรียบใคร ทั้งกิจการส่วนตัวหรือเป็นพนักงานเขา แม้ความรักเก่าด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้กำลังสับสนและวกวนไปเองมากด้าน กะคิดการใหญ่แต่ไม่ไว้ใจใครก็ยากจักสำเร็จลงได้ง่าย ลาภฟลุกเงินจรต้องมีมาบ้าง แต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางไม่เป็นไปตามเป้า รักเขาชอบใครตื๊ออีกหนจึงสมใจน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดูเหมือนพลังกายใจทำท่าเข้มแข็งมากขึ้นได้ หรือเกิดพลังผลักดันให้ทุกอย่างง่ายปานฝันกลางวันนั่นเทียว ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองเงินทองมรรคผลทั้งมวล แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ลงตัวได้ไม่ยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แม้นจะเหนื่อยล้าไปบ้างแต่จิตใจก็สดใส หรือความก้าวไกลแห่งเป้าหมายมองเห็นได้ถนัด เงินทองข้าวของสิ่งต้องการก็สมประสงค์ เดินทางทั้งไปกลับสำเร็จตามเป้า รักเขาชอบใครไม่ต้องลุ้นมันลงตัวเอง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงครึ่งๆกลางๆยากจะลงตัวสมใจ ท่านต้องเต้นต่อแลต้องจำใจขอร้องใครอีกครั้งจึงสมหวัง ทั้งกิจการงานเงินทองมรรคผลทั้งมวล สำหรับเรื่องรักต้องถักทอเอาเองหนาน่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์