ดวงประจำวัน 18/09/52

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พุทธศักราช 2552

แรม 14 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 21.10 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวพุธทับดาวเสาร์ทับดาวอาทิตย์ วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบการน้อยใหญ่ทั้งส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร เติบใหญ่ต้องมั่งคั่ง ผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทานประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนรักเหตุเคารพผลตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่สิ่งดีงาม ต้องมีลูกหลานที่ว่านอนสอนง่าย เติบใหญ่ ความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนไกลใกล้ได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใครให้ยาก บางเรื่องบางอย่างต้องจำทนลำบากก่อนแล้วเย็นลงตอนหลังได้ เดินทางไปไหนก็ต้องมีหยูกยาติดตัวด้วยจึงไร้โรคภัย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของนั่นหนา

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างยังคงต้องอาศัยทั้งเวลาและน้ำคำน้ำใจใครอื่นอยู่บ้าง สิ่งที่คาดหวังไว้มันมักเป็นมาตามนั้นได้ทั้งด้านบวกและมุมลบ เรื่องของความรักมักเป็นสองแง่สามง่ามที่ต้องตามใจกันเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันด้วยหนา ทั้งในสายงานและกิจการเรือนชานเราเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลเงินทองก็ยังคล่องมือทั้งเข้าออก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจกับเรื่องราวหลายด้าน แต่ละอย่างก็ยังคงคั่งค้างคาใจ เป้าหมายบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครช่วยหงายสิ่งที่คว่ำอยู่บ้าง สัญญาด้วยปากก็คงเปลี่ยนไป ความรักก็ยังสดใสซาบซ่าอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจคิดมากและไม่วายกลัดกลุ้มทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ สุขภาพกายตอนนี้ไม่ค่อยจะสดใสดั่งเดิมนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เดินทางไปหนใดมักจะเจอคนถูกใจแล้วพาให้ต้องคิดมากด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดกลัดกลุ้มจิตใจ คำพูดของใครต่อใครก็พาให้ต้องเอามาขบคิดหนัก เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่ยังคงหนักใจตนเสมอ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงสดใส คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง อาจจำใจต้องปล่อยวางบางอย่าง แต่ก็ต้องเร่งสะสางบางเรื่องขึ้นมาอีกครั้งเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานกิจการความเป็นอยู่ สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเป็นเช่นเดิมมานั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์