ดวงประจำวัน 18/09/51

วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พุทธศักราช 2551

แรม 4 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแกมโกง หรือชอบเอาเปรียบใครต่อใคร ทั้งคนไกลและใกล้ตัวเองร่ำไป เสมือนนักการเมืองที่รุ่งเรืองทั้งหลาย ชอบใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่าท่ามกลางสังคมเด่นดัง งานบุญการกุศลทนทำเพื่อเอาหน้าตาตน เติบใหญ่ชีวิตขึ้นลงบ่อยครั้งอย่างยิ่งเสมอแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนฝักใฝ่งานบุญการกุศล หรือสร้างความดีงามเข้าใส่ตนเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านที่สุขุมรอบคอบยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ เติบใหญ่ ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่มัวแต่หงุดหงิดและคิดมากเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาเห็นได้ถนัดตา สัญญาด้วยปากก็คงเปลี่ยนแปลงไป เงินทองยังคงเป็นปัญหากินแหนงแคลงใจต่อกัน คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่จับผิดคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากไม่ร้อนรนจนเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมา หรือแก้ไขปัญหาด้วยปัญญาได้ด้วยดี เงินทองมีแต่อาจหาซื้อสิ่งที่ประสงค์ ได้ยาก ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางไปไหนไกลเรือนบ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิด
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามัวนอนหลับทับสิทธิตนเอง หลายอย่างกำลังเปลี่ยนไป ท่านเองต้องฉับไวและเร่งแก้ไขหลายอย่างพร้อมกันไป โอกาศทองมีมาแล้วมักผ่านไปไวปานสายฟ้าแลบ กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจสงสัยหรือยังข้องใจตนเองร่ำไป เรื่องเก่าปัญหาใหม่ต้องมีมาให้ได้รับรู้และต้องแก้ไข เงินทองส่วนใหญ่พร้อมได้ เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย ความรักก็แสนจะง่ายหากใจเย็นหน่อย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องบ่มความทุกข์ และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่ายากเกิดผลพวงมา สัญญาบางเรื่องก็คงเปลี่ยนไปบ้างตามกระแส คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดพาให้ต้องคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเสมอต้นเสมอปลาย หรือตั้งความหวังอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งที่เราเองมีปัญญาและเป้าหมายสูงสุด ความมั่นคงแห่งจิตใจเป็นจุดสำคัญของการได้เสีย ทั้งงานการเงินทองแลความรักด้วยซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากเล็กน้อย หรือคอยตามแก้เรื่องเก่าแต่วันก่อน ลาภผลเงินทองกว่าจะถึงมือมามักต้องเหนื่อยกายใจเหงื่อไหลเป็นทาง เรื่องของความรักเราเองใจไม่กล้าจึงไม่ได้ขี่ช้างงางามนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์