ดวงประจำวัน 18/07/50

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ทับ ดาวศุกร์ วันโลกาวินาศ (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อคำสอน ของศาสดา หรือคงแก่การร่ำเรียนนักหนา เชื่อมั่นเมื่อกระทำการไปด้วยปัญญาความสามารถ ทั้งเป็นคนสู้ ไม่ถอยด้วยเหตุผลอันดีแห่งตน เติบใหญ่เขาต้องเป็นคน เหนือคน หรือผู้คนยกย่องให้เป็นหัวหน้าคนในตำบลนั้นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหา ความรู้ และชอบต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตราชื่อเสียง เติบใหญ่เป็นที่รัก ผู้คนศรัทธาให้ความรักนับถือ ความเป็นอยู่ มั่งคั่งร่ำรวยมั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหาทำท่าบานปลาย หรืออาจจมก่อนจอดฝังได้ ระวังทั้งเงินทองการต่อรองกิจการที่เกี่ยวข้องกับใครต่อใครบางด้านด้วย สัญญาด้วยปากกันมา ก็เปลี่ยนไป ง่ายดาย แม้แต่เรื่องรักก็ต้องหนักแน่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่าง มันจบเอาตอนที่ยังมิได้เริ่มต้นด้วยซ้ำไป เนื่องแต่ทั้งเขาเราก็เบื่อหน่ายเซ็ง เดินทางแต่ละหนแห่งระวังทั้งอันตราย และป่วยไข้มี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้ด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากที่จะหาใครมาช่วยหรือคอยค้ำชูดั่งเก่าก่อนมา ทุกอย่างดูเหมือน จักต้องตัวใครตัวมัน การคิดสั้นเอาแต่ใจตนหนทางก็คงสั้นและมืดไม่เห็นหน ทั้งในสายงานและเรือนชานแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาและเรื่องราวการเกี่ยวข้องกับใครต่อใครหาจุดแน่นอนและลงตัวยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้เงินทองค่อยคล่องมือขึ้นมาดี เรื่องรักเราเองแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกครั้งนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปวดขมองเรื่องของใครอื่นเป็นส่วนใหญ่ เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากต้องบากหน้าไปอาสาแก้ปัญหาใครอื่นจนได้ เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการมันเกิดยุ่งยากและบานปลาย คนที่เคยใส่ใจเราดี ช่วงนี้ ก็หลบหน้าหายตา เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการ ความน่ารักและน่าเชื่อถือหายหดลดจำนวน แม้แต่คนรักคู่ครองด้วยซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่สงสัย หรือยังคงยึดมั่นในความข้องใจตนอยู่ ทุกอย่างมันเดินไวปานลมพัดอาจไม่ทันใครอื่นเขา ทั้งการต่อรอง เงินทอง และกิจการบางอย่าง แม้แต่เรื่องของความรัก และการลงตัวของความใคร่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์