ดวงประจำวัน 18/05/52

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

แรม 10 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนเฉลียวฉลาดและเป็นคนไม่ประมาทชีวิต คือชอบคิดก่อนพูดทำทุกด้านทุกประการร่ำไป เกิดที่ใดจักต้องสรรค์สร้างถิ่นนั้นให้เจริญทั้งเป็นคนกตัญญูรู้คุณคนเสมอ ทะเยอทะยานจริงแต่ก็อยู่ในขอบเขตของชาตาวาสนาตน เติบใหญ่ต้องเป็นคนเหนือคนในตำบลนั้นแล

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนกล้าหาญชาญชัยใจใหญ่ใจถึง ทั้งเป็นคนขยันหมั่นเพียรเอาจริง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ชอบสรรค์สร้างแต่สิ่งดีงาม เรื่องงานบุญการกุศลเสมอต้นเสมอปลาย ฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งสิ่งที่ผ่านพ้นเลยไปและยังไม่เกิดขึ้นมีมาด้วยซ้ำนั่นหนา ตกลงต่อรองแต่ละเรื่องระวังถูกหลอกหรือเจอของปลอมต้องช้ำใจตน ความรักท่านเองยังคงคิดมากอยู่ร่ำไปอยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากมายหลายด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน ไหว้วานออกปากเขาเราเองต้องเหนื่อยกว่า ทั้งคิดพูดจาและต้องทนทำ กับคนรักแลคู่ครองก็ยังต้องคิดมากอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจาด้วยไม่ เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คาดหวังแต่ละอย่างมักมีมาถึงแบบตรงข้ามอยู่ร่ำไป ทั้งเรื่องงานการเงินทองการตกลงต่อรองทุกเรื่อง เงินทองอาจจำใจเปลืองหรือหมดไปแบบด้วยจำยอม ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ยังปกตินี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เรื่องราวล่วงเลยตั้งนานยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องเสียไปก่อนจึงจะได้ก้อนอื่นมาทดแทน เดินทางไปไหนต่างแดนระวังทั้งอันตรายป่วยไข้ คนรักคู่ครองทั้งเก่าและใหม่พูดง่ายฟังยากอยู่ร่ำไป

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงละล้าละลังหรือบางคราวก็ทำท่าจะสิ้นความหวัง หากท่านเองเข้มแข็งไม่แคร์กับขี้ปากใคร ทุกอย่างต้องมาดีเป็นมุมกลับให้ยิ้มได้ตอนหลัง ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองแม้แต่เรื่องของความรักน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายเรื่อง เงินทองจักต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายปานพลิกฝ่ามือ คนที่รักนับถือเก่าก็ดาหน้าเข้ามาหาแม้แต่คู่ชู้เดิม.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์