ดวงประจำวัน 18/05/50

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2550


ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อน หรือคล้อยตามสิ่งแวดล้อมทั้งด้านบวกและมุมลบเสมอ พ่อแม่ผู้ปกครองต้องใส่ใจให้มากไว้เป็นดี สิ่งที่ต้องกำกับและผลักดันในด้านดีน่าจะต้องพยายามทนทำ เติบใหญ่เขาต้องพลิกผันตัวเองให้เข้าสู่มุมเด่นดังในทางดีงามชีวิตเกิดสุขสมบูรณ์ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองแบบหัวชนฝา ทั้งตั้งตาแต่ค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงเข้าทำนองอยู่ดีไม่ว่าดีชอบหาเหาใส่หัวตัวเอง ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คนหน้าเก่าเอาปัญหามาให้ตามแก้หนัก เรื่องรักก็ยังคงเปราะบางระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดหนักกับเรื่องราวเมื่อวันวาน เอกสารสัญญาทั้งมวลทำท่าบานปลายใหญ่หลวง ลาภผลเป็นพวงยังคอยหน่อยจำนวนฝอยได้แน่ ความรักก็ยังคงเข้าใจผิดต่อกันอย่างมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเบื่อหน่ายกับความจำเจและซ้ำซากรอบกาย ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครก็ยังหาจุดยืนมิได้ ของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมาถึงมือช่วงบ่าย เดินทางเจอโชคสองสามต่อ คนรักก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหลือระอากับสิ่งแวดล้อมรอบกาย การต่อรองเรื่องใดกับใครหากไม่โลภหลายก็ตกลงได้ทันใด ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่าย คนรักก็ยังยากเข้าใจลึกซึ้งต่อกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา สัญญาทุกด้านมันแปลผันเปลี่ยนไปง่ายดาย คนที่พอพึ่งพาได้มั่งก็หลบหน้าหายตา ลาภผลได้แน่แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักเห็นแก่ตัวน้อยก็ต้องสมใจนึกแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาที่คั่งค้างคาใจยังสางให้ลงตัวได้ยาก บุคคลบางฝ่ายขวางและกันท่าแบบหวังดีประสงค์ร้ายทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นด้วยดี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองคงปีนเกลียวกันอีก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมหัวสมองมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ทั้งการเงินเรื่องของกิจการงาน แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์