ดวงประจำวัน 18/04/51

วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจคิดการใหญ่และชอบใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ ชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะแลชื่อเสียงร่ำไป หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องเหนือใคร หรือยิ่งใหญ่กว่าคนตำบลเดียวกัน ทั้งชื่อเสียงและฐานะด้วยซี

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ต้องรู้ได้ กระจ่างแจ้งจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียง และความเป็นอยู่อบอุ่นผู้คนรักนิยมชมชื่น ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายไม่ว่าจะอยู่หนใด.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรัง บางครั้งก็ต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงาน การต่อรองเงินทองเกี่ยวข้องกับใคร สำหรับเรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องฝืนใจตนเพื่อรับฟังเหตุผลคนอื่นเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน ลาภผลเงินทองต้องจำจ่ายหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังอันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีหลายอย่างที่ยังคงคั่งค้างคาใจ ข่าวลือเรื่องราวแต่ละอย่างใกล้ความเป็นจริงอีกหนจนได้ สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้า ลาภผลได้มาแต่ก็ต้องกลุ้มใจตอนหลัง ความรักก็ยังหงุดหงิดต่อกันง่ายนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สงสัยตนเองหรือคิดมากรอบด้าน แต่ละอย่างยังคงครึ่งๆกลางๆหาทางลงยาก เงินทองแม้นจะคล่องมือทั้งรับเข้าจ่ายออกแต่ก็ยังกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากปวดขมองนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องทุกข์กายใจไม่สะดวกสบายใจตน หลายอย่างยังแสนจะสับสนทั้งสายงานแลกิจการด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง ลาภผลมีบ้างแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังหึงหูตาเป็นมันทั้งวัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะสดใสเท่าใดระวังมั่ง การดันทุรังบางอย่างกำลังเข้าทำนองหันหลังเข้าคลอง เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังคงคิดมากไปเองมากด้าน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงไม่สร่างซากับปัญหาเมื่อวันวานมา ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา ช่วงนี้เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องระวังด้วย เรื่องของความรักความหลงอดคิดมากไม่ไหว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์