ดวงประจำวัน 18/04/50

วันพุธที่ 18 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศี เมษ เวลา 17.21 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดปราดเปรื่องทั้งความคิดและพูดจา ชอบศึกษาและค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เริ่มต้นเรื่องใดจักต้องมานะพยายามให้สำเร็จลุล่วงด้วยสองมือสองขาตนเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองไม่ว่ากรณีใด เรื่องร่ำเรียนก็ใส่ใจและต้องมุ่งมั่นให้จบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ความเป็นอยู่ มั่นคงเหนือน้องพี่ผู้คนในถิ่นนั้นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแลเรื่องราวเก่าก็ย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย สุขภาพท้องไส้และอารมณ์ ตนไม่ค่อยจะเสบยดั่งเคยเป็นมา สัญญารักก็จักต้องเปลี่ยนไปเราเองสร้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจฝันค้างในบางเรื่องบางอย่าง หากไม่ท้อและเดินต่อก็ต้องเกยฝั่ง แม้นช้าไปบ้างแต่ก็เป็นจริงนี่นา ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองเงินทองนั่นหนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้จึงดี

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจกันในหมู่เพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้อง เงินทองก็คงต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ตกตอนบ่ายอาจร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นรอบข้างทั้งนั้นหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาหึงน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนี่นา เงินทองมีมาหาได้แต่ก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักปัญหาใคร่ตัวเองยังไม่วายต้องคิดมากเอาแต่ใจตนเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังจักเกิดปีนเกลียวกับใครต่อใคร หรือหากหูเบาใจอ่อนอาจเดือดร้อนหรือปั่นป่วนจิตใจตน ลาภผลเงินทองต้องจ่ายก่อนจึงรับเข้าตอนหลังก้อนโตกว่า ความรักมันแสนจะเปราะบางท่านเองต้องระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจ หรืออาจป่วยไข้ไม่สบายอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวพันแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองก็ยังเป็นตัวตั้งที่ต้องเหนื่อยใจกับมันจัง เอกสารสัญญาแลเรื่องรักก็ยังปวดใจเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันจบและเป็นไปได้ง่ายดายปานพลิกฝ่ามือ เงินทองลาภผลมีมาแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก อยากได้และซื้อหาของราคาแพงแต่ก็ต้องปวดขมองตอนหลัง ความรักก็ยังวังเวงว้าเหว่ดั่งเดิมมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์