ดวงประจำวัน 18/03/52

วันพุธที่ 18 มีนาคม พุทธศักราช 2552

แรม 8 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 12.26 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

 เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดและแหลมคมพร้อมที่จะทิ่มตำใครต่อใครรอบข้างได้ง่าย ทั้งคำพูดจาและการแสดงออกทุกเรื่องแหละหนา เป็นคนมีความสามารถหลายสาขา เติบใหญ่ต้องเป็นคนเหนือคนในตำบลนั้นนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และใส่ใจงานบุญการศาสนาด้วยปัญญาที่มั่นคงหนักแน่นยิ่ง ขยันและประหยัดรู้หารู้จ่ายจึงร่ำรวยและดำเนินชีวิตได้มั่นคงและร่มเย็นเหนือน้องพี่และผู้คนที่เกี่ยวข้องนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการแม้นจะขยันปานใดก็ยังวนเวียนเสมือนพายเรือในอ่าง ความหวังบางเรื่องคิดออกนึกได้แต่ก็ยังไกลมือเอื้อมถึงคว้าเอามา ทั้งงานการเงินทองแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละหนา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนคอยสมน้ำหน้าหรือทับถมด้วยคำพูดคำจาต้องปวดใจตนยิ่ง บางอย่างเอาจริงก็ยังไม่มีผลอันใด บางอย่างกำลังใกล้ ลงตัวแล้วหนาอดกลั้นหน่อยต้องสมใจ แม้แต่เรื่องของความรักก็ต้องเห็นอกเข้าใจกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงต้องมีการเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากกับรอบด้านประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมืออยากเก็บกักรักษาได้นานวัน สัญญาบางอย่างทำท่าเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสอยู่บ้าง คนรักคู่ครองชอบเข้าข้างใครอื่นเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกหลายด้าน บางอย่างมิใช่เรื่องราวเราแต่ก็ต้องเข้าไปเกี่ยวให้ปวดขมอง เงินทองก็ต้องระวังทั้งอยู่ในมือและต้องได้มาอีกจำนวนนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงเอาแต่ใจพูดยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดการณ์บางอย่างทำท่าล้ม เหลวเปลี่ยนแปลงเรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหนจนได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน ความรักยังยากเข้าใจได้ดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังเอากำหนดแน่นอนได้ยากอาจลำบากใจตนเรื่องของคนอื่นอีกหลาย ลาภผลและความรักยังคงสวนกันไปมาหาเป้าลงตัวยากจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนท้อแท้แม้จะพ่ายแพ้มาบ้าง ตกตอนบ่ายแก่แก่คงคิดออกนึกได้เดินหน้าออกชนต้องเป็นมรรคผลถึงมือมา ทั้งกิจการงานการลงตัวสมใจเงินทองก้อนใหญ่ หรือเรื่องรักปัญหาใคร่นั่นหนานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์