ดวงประจำวัน 18/02/52

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

แรม 9 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงเมื่อเริ่มเรื่องใด หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปเรื่องรุ่งยังถิ่นอื่น เมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ผู้คนรักใคร่นับถือมากหลาย ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองและดิ้นรนหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอเรื่องงานบุญการกุศลและความกตัญญูสู้ไม่ถอย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่เคยท้อแม้แต่น้อย เติบใหญ่ ต้องมีกิจการเป็นส่วนตัวแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันไม่ค่อยจะคล่องหรือโปร่งใสเช่นเก่าก่อนมาเท่าใดนักพึงรู้ไว้ เงินทองกว่าจะถึงมือมาก็เต้นหาหรือลุ้นจนใจจะขาดรอนๆ เรื่องรักหากข้ามขั้นตอนอาจต้องนอนหนาวต่อไป
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสายเกิดแก้ สิ่งที่คาดว่ายากมันอาจง่ายหรือลงตัวไวเกินคาดมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องแต่จับผิดและคิดมากน่าเบื่อหน่าย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจสะดุดขาตนเองหรือคำพูดของตัวมันย้อนมาพัวพันปวดขมอง เงินทองก็ต้องเร่งสะสางให้ลงตัวก่อนจะเป็นปัญหาคดีความ เรื่องเก่าแต่คราวก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองมี ระยะนี้ ความรักไม่วายคิดมากเรื่องเก่า
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใครให้ยาก อาจลำบากใจตนอยู่บ้างเรื่องเก่าก่อน สุขภาพท้องไส้เลือดลมในกายกำลังแปรผัน เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นาน คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดและพูดจาคิดมาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระยิ่งยวด เงินทองแลลาภผลพร้อมได้แต่มักอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพกายก็ต้องห่วงไว้มั่ง ความรักความหลังต้องเจออีกครั้งแสนจะวุ่นจิตใจ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายอย่างกำลัง ทำท่าจะเกิดบานปลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่สุมสมองมากหลายพึงรู้ไว้ด้วย กับใครบางคนช่วยไปก็เสมือนไฟตกน้ำนั่นแล เงินทองยังคงเป็นตัวแปรทุกด้าน ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่ลังเลใจตน หรือต้องไม่เชื่อคนอื่นจนเกินไปทั้งด้านทุกประการท่าต้องสานต่อเรื่องเก่าให้ลงตัว และก่อเรื่องใหม่ทันใดจึงทันกาล เงินทองก็ยังผ่านคล่องมือดี ช่วงนี้เรื่องรักทำท่าเปราะบางนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์