ดวงประจำวัน 18/02/51

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 13.15 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดในการครองใจคน หรือตั้งต้นเรื่องใดมุ่งมั่นเอาจริงไขว่คว้าดิ้นรนเอามาให้ได้ ทั้งการศึกษาร่ำเรียนและเมื่อประกอบ กิจการใด เติบใหญ่จักต้องเป็นคนมีความเป็นอยู่มั่นคง ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนรักเหตุเคารพผล ทั้งตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง แค่เกิดมายังไม่นานวันก็ต้องผลักดันให้ญาติพี่แม่มีโชคได้ลาภฟลุกก้อนโต เติบใหญ่เขาต้องร่ำรวยเหนือน้องพี่มีชื่อเสียงหรูหรายิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อันความแปรผันมันเกิดขึ้นได้ทุกวันเวลา ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยเป็นดี ลาภผลมีมาทั้งแบบประจำและฟลุกด้วยหนา ความรักกับทุกราย หากไม่คิดมากจนเกินไปก็คงสดใสซาบซ่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หมายมั่นปั้นใจเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้ด้วยดี ระยะนี้ท่านเองกำลังผลักดันตัวเองหรือเร่งรัดให้ทุกอย่างลงตัวเร็วกว่ากำหนดไว้ทำได้ด้วย ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองแม้แต่เรื่องรักด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายมากมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาสุมสมองมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของได้นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วุ่นวายจิตใจตนหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย ทั้งเรื่องงานการเงินทอง หรือเรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องเหนื่อยยากหนัก ใจตนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ ทั้งที่ปัญหาเราเองก็ยังหนักหน้ามากมาย เงินทองแต่ละจำนวนก่อนถึงมือมามันแสนจะเหนื่อยยากหนักใจ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครองสมใจนึกแน่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ตั้งเป้าเอาไว้มันคงสูงส่งจนเกินบุญวาสนาไป ท่านเองอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและลาภผลการตกลงตามต่อรองกันไว้ คนกันเองก็ไม่เกรงใจดั่งเก่ามา คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิด มากกับเรื่องเก่ามากด้าน กะการแต่ละอย่างมักมีคนขวางหรือกันท่าเสมอในสังคมคนหมู่มาก หากยอมเขามั่งทุกอย่างก็ลงตัวด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยจึงอยู่รอด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์