ดวงประจำวัน 18/01/53

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวพฤหัส กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล)
เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างมักใหญ่ใฝ่สูง แสวงหาความเด่นดังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทุกด้านทุกประการ เกิดที่หนึ่งจักต้องไปเจริญเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหรา ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเมื่อตกลงใจแต่ละอย่างลงไป ขยันประหยัดและจริงใจเสมอต้นเสมอปลายเกือบทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองชอบสะสมเงินทองข้าวของ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงบางอย่างต้องกระจ่าง แต่ท่านเองก็ต้องปลงตกและปล่อยวาง ทุกอย่างที่เป็นมาจึงสงบร่มเย็น ทั้งการงานเงินทองการต่อรอง หรือปัญหากับผู้คนรอบข้าง แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเปลี่ยนแปลงไปพร้อมเกิดขึ้นได้มีมาถึงเป็นช่วงเป็นตอน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ลาภผลเงินทองต้องมีแต่มันเป็นแบบทุกขลาภ คนรักพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดน้อยใจยา หรือ เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระหนักหน่วง เดินทางต้องระวังทั้งของหายแลป่วยไข้ เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ช่วงนี้เจอแต่ปัญหาเรื่องราวจำเจซ้ำซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สารพันปัญหายังคงมีมารุมเร้า หากชะล่าใจตนอาจไม่พ้นบ่วงมารที่ตามรามา เงินตรายังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นช่วยแก้ไขและสะสางให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของสุขภาพท้องไส้กระดูกฟัน ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวเร่งรับรู้แก้ไขนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้ามากเรื่อง เงินทองต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง   เรื่องรักช่วงนี้ไม่วายต้องคิดมาก   คำนึงหลายเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์