ดวงประจำวัน 18/01/51

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนตั้งเป้าไว้สูงทั้งเรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน แม้นมีความสามารถปานใดถ้าวาสนาไม่หนุนก็ยากถึงเป้าได้ ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองมรรคผล ชีวิตนี้คงต้องมีการตั้งต้นบ่อยหรือชาตาขึ้นๆลงๆ ต้องวัยดึกจึงอยู่ยงมั่นคงทั้งชื่อเสียงความเป็นอยู่มั่นคงแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล เรื่องงานบุญการกุศลทุกด้านความกตัญญูมั่นคงเสมอ ร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีคนอุ้มชูดูแล ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จำใจต้องถอดถอนใจหรือปล่อยวางทุกอย่างไป หากฝืนกระแสก็รังแต่ต้องปวดใจตนตามมา ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองมรรคผล หรือการตกลงวาดหวังแต่ละอย่าง เรื่องรักแต่หนหลังทำท่าย้อนคืนรังนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สารพันปัญหายังมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังสะสางได้ยากเต็มกลืน ทุกอย่างหากยังฝืนดวงชะตาก็ต้องเอาหัวเข่าเช็ดน้ำตาตน เดินทางสับสนเหลือหลายทุกด้าน ความรักยังคงรำคาญเสียงนกกาอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันกำลังจะต้องมีอันเป็นไป หรือการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ทุกโมงยามนั่น ไม่ว่าในสายงานกิจการเรือนชาน ขอร้องไหว้วานใครต้องตามติดจึงมีผล คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดหึงหวงนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังคงเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ต้องจำใจตามติดจึงเห็นผล เรื่องรักเราเองก็ยังคงหน้าชื่นอกตรมนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันก็เกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังไหลลื่นเข้าออกอยู่ การดิ้นรนต่อสู้แข่งพนันขันต่อต้องใจถึงจึงได้เปรียบเขา ความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังอย่างมากจึงสงบสุขได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดอ่อนล้าอกใจหรือเกิดหวั่นไหวกับกระแส อาจแพ้ภัยตัวเองหากหูเบาใจอ่อน ทั้งสังคมรอบด้านและในกิจการเราเองและเป็นพนักงานใครเขานั่น กับคนรักคู่ครองก็ต้อง หนักแน่นหน่อยหนาจึงอยู่รอด.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังสุกงอมพร้อมหล่นลงถึงมือมา ทั้งชื่อเสียงเงินทองและความหวังตั้งเป้าแต่นานวันมา เงินตราก็ไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักมักเจอคู่แข่งหรือคนคิดแย่งแบ่งปันไปครอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์