ดวงประจำวัน 17/12/52

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านสูงส่งมั่นคงเหนือใคร ใส่ใจเรื่องของศาสนาเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา มุ่งมั่นแสวงหาสิ่งสินเงินตราและยศตำแหน่งหน้าที่หรูหราเด่นดัง เติบใหญ่เขาต้องเป็นเสาหลักที่มั่นคง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญได้มากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เมื่อตั้งเป้าก็ต้องเดินให้ถึงจุดจนได้ เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องสร้างสรรค์ถิ่นนั้นให้เจริญรุ่งเรือง ชื่อเสียงและความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมาให้ได้รับรู้และต้องเร่งสะสาง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาเป็นช่วงเป็นตอน ความโลภหลายบางทีก็กลายเป็นความเดือดร้อนได้หนา เรื่องของความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุขี


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้บางครั้งบางอย่างบางทีอาจจำใจปล่อยวาง หรือรู้เขารู้เราบ้างจึงไม่ต้องเดือดร้อนวุ่นวายใจตน ลาภผลมีมามั่งแต่มันก็มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้รักเขาชอบใครมักเป็นภาระผูกพันยาวนานคิดมั่ง


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เจอแต่เรื่องที่สลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อนมากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า อาจยังจำใจเดือดร้อนวุ่นวายกับเรื่องเก่า แต่หนหลัง ลาภผลเงินทองยังคงจำจ่ายร่ำไป ความรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกัน


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดอ่อนเพลียละเหี่ยหัวใจชอบกล  เงินทองลาภผลมีมาแต่มันก็ต้องกลัดกลุ้มตอนหลัง  แนวทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดหนัก  เดินทางก็ขลุกขลักทั้งไปกลับ  ความรักก็ยังเป็นเช่นเดิมมานั่นหนา


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องพยายามคิดให้ตกและหัดปลงให้ได้ หากยังขืนยึดมั่นถือเอาไว้ ต้องหนักต่อไป ทั้งจิตใจและความคิดอ่านอันยากแก้ไข เงินทองก็พร้อมได้แต่ก็ต้องรอเวลา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดและคิดมากเสมอ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ ละคนไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นแต่ละอย่างก็คงต้องเจอขวากหนามมากหลาย ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญต่อกัน


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งปวงด้วย คนบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวาง แนวทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดเมื่อตะวันบ่าย เรื่องรักก็ยังอบอุ่นเช่นเดิมนี่นา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์