ดวงประจำวัน 17/11/51

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

แรม 5 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 22.18 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนทั้งขยันหมั่นเพียรทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการทั้งหลายทั้งปวง เติบใหญ่เขาต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนหญิงชายได้อาศัยใบบุญมากหลายไม่ว่าจะอยู่หนใด

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เกิดที่ไหนชอบสรรค์สร้างถิ่นนั้นให้เจริญรุ่งเรือง ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ยิ่งทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหากำลังรุมเร้าเข้ามาให้ต้องขบคิดและอาจจำใจผูกมัดรัดคอเราจนได้ ทั้งเรื่องของกิจการงานการตกลงต่อรองใดด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย หรืออาจเกี่ยวข้องกับใครต่อใครแบบจำยอมอีกหนด้วย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวต้นเรื่องของปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้าน เงินทองก็ต้องผ่านมือมากมายหลายจำนวน ต่อรองแต่ละอย่างยังคงคาราคาซัง เดินทางระวังของหายและป่วยไข้ เรื่องรักเราเองคิดมากอยู่เสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองมากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง แก้ต่างใครไปกลับย้อนมารุงรังจิตใจเราเอง เงินทองอาจต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักก็ยังยากที่เข้าใจกันนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดน้อยเนื้อต่ำใจตนเนื่องแต่อุ้มชูเขากลับเกิดพิษเป็นภัยตามมา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ปัญหาบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดและคิดมากปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังเสมือนบาปกรรมตามซ้ำเติม ริเริ่มเรื่องใดก็มักเจอปัญหาและใครต่อใครคอยกลั่นแกล้งร่ำไป เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเหนื่อยใจตน คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดแลคิดมากจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จักเหลือระอากับเรื่องราวและปัญหาที่พาดพิงมาถึง ทั้งทางตรงด้านอ้อมด้วยละหนานั่น ลาภผลและสิ่งที่ควรต้องได้มากมีมามากขั้นตอน เรื่องของญาติบริวารและคนรักคู่ครองก็ต้องร้อนรนกังวลจิตใจตนจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์