ดวงประจำวัน 17/11/49

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 05.32 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนช่างคิดและชอบเพ้อฝัน ตั้งจินตนาการไว้สูงส่งทั้งที่มองหาความเป็นจริงยังไม่เจอ เติบใหญ่เขาต้องได้เกี่ยวข้องผู้คนมากฝ่าย สร้างหลักปักฐานบนความสามารถของตนด้วยดี ทั้งด้านความคิดความอดกลั้นขยันอย่างยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนหลักแหลมมั่นคงคิดอ่านกะกาลไกล เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าไปหวังใครช่วยท่านเองต้องดันทุรังแม้บางอย่างพัง แต่เพื่อการได้มาก็น่าจะต้องจำทนทำ ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรอง เงินทอง เดินทางยุ่งใจทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ ความรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้อง และคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่หลายรูปแบบ ลาภผลเงินทองกำลังเป็นต้นตอแห่งปัญหาปวดขมอง สุขภาพการหลับนอนกินอยู่ก็น่าต้องระวัง เรื่องรักบางครั้งก็ปล่อยตามดวงไปมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี สิ่งที่ต้องระวังตัวเองคือเกิดน้อยเนื้อต่ำใจตนแบบไร้เหตุผล เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้แลเพิ่งมีมา คนรักก็ยังพูดจาแบบพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคาราคาซัง หรือเกิดปั่นป่วนทั้งสายงานและเรือนชานเนื่องแต่ไม่ยอมกันนั่นแล เงินทองลาภผลแต่ส่วนแต่ละจำนวนมีมาเป็นทุกขลาภตอนหลัง ความรักก็ยังคงสุกไม่หวานดั่งใจนึกนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางและไม่วายคิดมาก ทั้งเกิดเบื่อความจำเจและซ้ำซากรอบตัวเอง เงินทองช่วงมีมาแต่ก็พร้อมหายไปง่ายดายจัง เดินทางไปไหนบ้างจึงโปร่งใจ เรื่องรักวัยแลฐานะคือตัวแปรสำคัญ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังไม่สดใสสมใจนึกเท่าใดดอกน่า เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนสายไป เรื่องรักปัญหาใคร่หากใจไม่กล้าก็ยากที่จะได้ขี่ช้างงางามน่ะซี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเป็นสองแง่สามง่ามไม่ลงตัวสมใจ ทั้งที่ผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจวาสนาหนุน มันวุ่นเพราะแต่ละคนก็ใหญ่ เจรจายาก ทั้งเรื่องกิจการงานเงินทอง แต่เรื่องรักก็ต้องตัวเราเองแก้ไข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์