ดวงประจำวัน 17/09/52

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พุทธศักราช 2552
 
แรม  13  ค่ำ  เดือน  10  ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 14.03 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่ เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านเกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับ เติบใหญ่ต้องประสบความสำเร็จผู้คนยอมรับนับถือมากยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการทั้งปวง เป็นคนห่วงคนอื่นมากกว่าตนเอง เรื่องของงานบุญการกุศล และความกตัญญูมั่นคงในจิตหัวใจ เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตได้ร่มเย็นเป็นสุขสิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากกับปัญหารอบด้าน เรื่องเก่าปัญหาก็มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายระวังมั่ง คนรักคู่ครองชอบก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นเรื่องให้เกิดสั่นคลอนทั้งจิตใจและอารมณ์ เงินทองก็ยังคงคล่องมือทั้งจ่ายออกแลรับเข้า เรื่องพี่ปัญหาและคนเกี่ยวข้องยังต้องแบกและเป็นภาระเรา รักเขาชอบใครตื้อเท่านั้นจึงได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าเก่า หรือ เอาปัญหาของใครต่อใครมาสะสาง เดินทางระวังป่วยไข้และเจอแต่สิ่งจุกจิกจิตใจ  ลาภผลเงินทองยังคงต้องจำจ่ายมากรายการ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาที่คงค้างคาใจต้องมีคนคอยสะสางให้บ้าง เงินทองยังคงเป็นต้นตอของปัญหาทั้งมวลตกตอนบ่ายได้เจอคนที่อยากจะเจอและต้องสำเร็จตามเป้าที่ต่อรองกันไว้ ในเชิงของความรักก็ต้องรู้เหนือรู้ใต้มั่งหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอแต่เรื่องวุ่นวายใจหรือต้องเร่งสะสางบางให้ลงตัวก่อนจะสาย ทั้งในสายงานและในเรือนชานนั่นหนา เงินทองก็ต้องรู้หารู้จ่ายเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันได้ เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดก็ยังคงสดใสซาบซ่านี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากกับความจำเจและซ้ำซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ด้วยหนาพึงรู้เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมานัก อาจเหนื่อยใจตนกับผู้คนที่เกี่ยวข้อง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองยังคงเป็นต้นตอของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง เดินทางตอนไปสะดวกขากลับอันตรายมีระวัง คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์