ดวงประจำวัน 17/09/50

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 00.27 นาฬิกา อวมานโอน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการร่ำเรียน และมั่นคงในศาสนาลัทธิที่พ่อแม่บูชามา เมื่อประกอบกิจการใดก็ตั้งใจมุ่งมั่นเอาจริงจนถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งมั่นในสายงานความเป็นอยู่ ผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนฝักใฝ่ดิ้นรนหาสิ่งสินเงินตรา และหาชื่อเสียงสร้างหลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือไม่ว่าจะอยู่สถานะใด ต้องเจอคนรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามารกและเปลืองสมอง เงินทองยังคงต้องเต้นออกหาหรือเสี่ยงจึงได้หรือมีมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังเปราะบางเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ชะตาหรือความเป็นมาของแนวชีวิตกำลังเสมือนมังกรเกยตื้น แม้นกุ้งฝอยจะหยอกเย้าบ้างก็ช่างมันเถิดหนา ปัญหาเก่าก็มีเข้ามารุมเร้าปวดขมอง ลาภผลเงินทองและความรักก็ต้องหนักแน่นจึงรอดตัวได้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีเข้ามาก่อกวนอารมณ์ ตกตอนบ่ายจึงได้รับข่าวดีหรือมีของฝากจากคนถูกใจ การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวก ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใดหรือเกิดปั่นป่วนในจิตใจ เนื่องแต่ความคาดหวังมันผิดเป้าหมายไม่สมใจมา ทั้งกิจการงานการต่อรองและเงินทองบางส่วนบางจำนวน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเข้าใจกันได้มากดีขึ้นน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางต้องหนักแน่นและรอบคอบหน่อยหนา ช่วงนี้ปัญหาบางอย่างยังคงจำใจพึ่งพาใครต่อใคร เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายถึงเรื่องเก่าที่ล่วงเลยมานั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพพลานามัยเป็นอุปสรรคปัญหาของความรักน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จักเกิดน้อยใจยาหรือปีนเกลียวกับคนรอบข้างได้ง่ายนักหนา ลาภผลเงินตราก็ยังคงคล่องมือทางจ่ายออกแต่รับเข้าไม่สะดวกนัก สุขภาพกายไม่ค่อยจะสดใสอารมณ์บ่จอยบ่อย คนรักคู่ครองก็คิดน้อยพูดมากจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์