ดวงประจำวัน 17/09/49

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 10 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 08.02 นาฬิกา ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 19.25 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเฉลียวฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการไกล เชื่อมั่นในความคิดอ่านเองร่ำไป บางเวลาก็อารมณ์เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอยู่บ้าง เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังมีชื่อเสียงและฐานะมั่นคงยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการร่ำเรียนและมุ่งมั่นกับงานบุญการกุศล ตั้งตนไว้ชอบมีความกตัญญูมั่นคงเติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการทำท่าจะเกิดเปลี่ยนแปลงไป หรือคนที่เราเองวางใจก็ตีใจออกห่าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกครั้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องเดินออกชน หรือต้องจำใจสวนกระแสกันไป หากยังขืนรอคอยดวงดีอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและลาภผลเงินทองบางส่วนบางจำนวน สำหรับเรื่องรักยังดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนรอบตัวพูดจาแบบเอาตัวรอดแล้วป้ายปัญหามาให้ท่านตามแก้ เงินทองลาภผลมีมาถึงมือแน่ แต่มันเป็นแบบทุกขลาภนี่นา เดินทางระวังป่วยไข้ตอนกลับ ความรักก็ยังอาภัพอับเฉาดั่งเก่าก่อน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจักเกิดนิมิตลางสังหรณ์ให้ต้องกังวล ลาภผลแต่จำนวนต้องมีปัญหาตามมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระหนักหน้าอยู่ เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องหนักแน่นหน่อยจึงตลอดรอดฝั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกลเพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องบางคนก็ไม่เหมือนเดิมนัก เงินทองต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน สุขภาพท้องไส้ก็จงระวังมั่ง ความรักก็ยังคงรุงรังจิตใจไม่วายคิดจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า สัญญาเก่าใหม่ก็ยังพาให้จิตใจตื่นเต้นตกใจ สุขภาพกายอารมณ์บูดบ่อยผู้คนพูดจาไม่เข้ารูหูเท่าใด เงินทองก็ยังคล่องมือดี ค่ำนี้อาจสวนคำพูดกับคนรักคู่ครองได้ง่ายระวัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากสงสัยหรือยังข้องใจเรื่องใด หรือเกิดลางสังหรณ์ก็ต้องชะงักงันและยั้งใจไว้มั่งเป็นดี ช่วงนี้ดวงชาตาไม่ค่อยจะดีเท่าใดพูดดีเป็นร้ายกับคนรับฟัง ลาภผลเงินทองก็สะดุด ความรักก็ยังเปราะบางอยู่นั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์