ดวงประจำวัน 17/07/52

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

แรม 10 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี พฤษภ เวลา 16.56 นาฬิกา วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความคิดอ่านแยบยลด้วยสองปัญญาเปรื่อง เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าทุกด้าน เติบใหญ่เขาต้องมีชื่อเสียง และเป็นหลักให้ผู้คนได้อาศัยมากหลายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียน และใส่ใจเสาะหาสิ่งสินเงินทอง แม้แต่ชื่อเสียงก็มุ่งมั่นเป็นคนมีจิตใจมั่นคงหนักแน่นเกินหญิง เอาจริงกับการร่ำเรียนด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่กิจการที่หรูหราแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายที่จะเกิดน้อยใจยา หรือเกิดครุ่นคิดมากกับเรื่องราวที่ผ่านพ้นเลยมา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา เดินทางแต่หนแห่งระวังป่วยไข้มั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังจักเกิดปีนเกลียวกับคนรอบข้าง ทั้งญาติพี่น้องบริวารและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ด้วย ลาภผลเงินทองต้องได้หรือมีมาบางส่วนบางจำนวน  เดินทางระวังของหายป่วยไข้  เรื่องรักเราเองคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องคิดมากและยังคงคำนึงถึงปัญหาเก่าใหม่มากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดน่าจะติดตามไป รักแบบสองสามเส้าน่าจะวางใจต่อกันจึงจะสงบสุขนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้าง  เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา  อาสาเขารับปากใครไว้เป็นภาระจัง เดินทางต้องระวังอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองยังคงจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ การตกลงแต่ ละอย่างยังหาจุดลงตัวได้ยาก เรื่องของความรักอดไม่ไหว ที่ต้องคิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จงหนักแน่นเข้าไว้ หรือต้องไม่มัวแต่ใจเสาะกับปัญหาน้อยใหญ่ ชื่อเสียงยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง เงินทองลาภผลมีมาจากการตกลงใจตนเองแต่หนหลัง ความรักทั้งเก่าใหม่เราเองคงคิดมากยากเข้าใจกันนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้มากด้านหลายประการกำลังรุมเร้า สุขภาพกายก็ไม่สดใสเช่นแต่เดิมมา บุญกุศลก็ต้องสร้างใส่ใจตนเพื่อจิตใจจักได้สดใส เงินทองก็ยังไหลเวียนเปลี่ยนมือด้วยดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองเอาใจดั่งแกล้งทำ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์