ดวงประจำวัน 17/07/50

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8/8 ปี กุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 03.29 นาฬิกา ดาวอาทิตย์ ย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 11.32 นาฬิกา อวมานโอน จงเจาะเวลาหาฤกษ์ยามทำการมงคลเถิดหนาอย่าซี้ซั้ว เพื่อความศิริสวัสดีแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจเยือกเย็นและเอื้ออารีต่อผู้คนและส่ำสัตว์น้อยใหญ่ เอาใจใส่การศึกษาหาความรู้ ทุกด้านด้วยดี มีความขยันและแกร่งกล้าสามารถหลายสาขา เติบใหญ่มีชื่อเสียงฐานะเด่นดังมั่นคงยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองคิดออกนึกได้ทำทันใด ทั้งกล้าแกร่งเกินวัยเติบใหญ่มั่นคงทั้งฐานะความเป็นอยู่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ การตกลงใดก็เป็นไปแบบเสียมิได้ หรือไม่เต็มใจต่อกันนัก ลาภผลและการเสี่ยงทุกด้านมันเป็นมาแบบวิบากกรรมซ้ำเติม ความรักแม้นเพิ่งเริ่มก็ทำท่าจะจมก่อนจอดฝั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความหวังทุกด้านทำท่าบานปลาย หรือยุ่งยากไม่ลงตัวสมใจตามต้องการ เงินทองก็ยังคงผ่าน ยากเก็บกักรักษาได้นาน สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยจะแจ่มใสนัก เรื่องของความรักทั้งเก่าและใหม่แสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหายังคงคาใจตน หรือเกิดสับสนยากที่จะแยกแยะก่อนหลัง เก่าใหม่ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลมีมาแต่มันเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับหลายด้านมากมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมหัวสมอง เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองต้องหนักแน่นจึงตลอดรอดฝั่ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจกันดั่งเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจาด้วยไม่ ช่วงนี้ท่านต้องหนักแน่นทุกด้าน หากผลีผลามรังแต่ต้องช้ำใจตนตอนหลัง ทั้งในสายงานเรือนชาน แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่นั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองคงถูกคนรอบข้างผลักดันให้ลงเหว เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา บริวารและคนรอบข้างยังคงคิดมากเสมอ ความรักเป็นอยู่ได้แบบฝืนใจตนเสมอละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องไม่สงสัยอันใดกับใคร เนื่องแต่ทุกด้านทุกประการมันลงตัวสมใจ ทั้งงานการเงินทองการต่อรองทุกด้าน เพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยประสานผลประโยชน์ให้ด้วยดี ค่ำนี้อาจมีปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอยู่บ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์