ดวงประจำวัน 17/06/51

วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งแกร่งกล้ามากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล ไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนจนเกินไป รู้จักผ่อนสั้นยาวตามกาลเวลา ชอบศึกษาแลค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองชีวิตจักต้องรุ่งเรืองและก้าวไกล ชื่อเสียงเด่นดังเหนือตระกูลเดิมมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนองอาจแจ่มจ้าพูดจาฉะฉาน และคิดอ่านเพื่อส่วนรวมร่ำไป หรือใส่ใจกับงานบุญการกุศล สร้างสรรค์สิ่งดีงามเข้าใส่ตนและสังคม เติบใหญ่ต้องเป็นที่นิยมชมชื่นของผู้คนรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งใดคงต้องสมใจเป็นจริงจนได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานออกปากไหว้วานใครก็ต้องสมใจนึก เรื่องราวเมื่อวันก่อนก็ยังย้อนมารกสมองอีกหน คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดคิดมาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาเรื่องราวทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง ในเชิงของความรักมักเกิดปัญหากินแหนง แคลงใจคนยุแยงนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นทั้งจิตใจและความคิดอ่านจึงรอดตัว ทั้งในสายงานกิจการของท่านเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วย เงินทองลาภผลก้อนโตต้องได้แต่รอหน่อยจำนวนฝอยมีแน่ ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกหนแห่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนอมทุกข์อยู่ ต้องฮึดออกไปต่อสู้ หรือต้องดิ้นรนต่ออีกหนต้องถึงเป้าหมาย ทั้งในสายงานกิจการความเป็นอยู่ในเรือนชาน สำหรับเรื่องของความรักทั้งใหม่ เก่าเองก่อนก็รับกรรมไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า หรือเรื่องสั้นอาจยาวออกไป ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลมีเข้าออกผ่านมือด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักค่อยสดใสซาบซ่าจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครต่อใครจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงเห็นได้ ทั้งในสายงานและกิจการทั่วไป ลาภผลเงินทองก็ยังคงคล่องมือทั้งรับและจ่าย ความรักเราเอง ไม่วายคิดมากไปเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ยังสงสัยและเกิดข้องใจต้องแก้ไขและลงตัวได้ ทั้งด้วยปัญญาและความสามารถตนนั่น ลาภผลเงินทองก็ยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือมา สุขภาพกายแม้นจะอ่อนล้าบ้างแต่ใจยังสู้ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์