ดวงประจำวัน 17/05/51

วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 07.09 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนยึดมั่นถือมั่นสำคัญตนเองมากไปบ้างในบางคราว เรื่องร่ำเรียนหากไม่เอาแต่ใจตนเองก็ต้องสำเร็จสมใจ ทั้งขั้นตอนภูมิปัญญาอันพึงมีพึงได้ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเหนือน้องพี่ในตระกูลเดียวกันมา
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งใจจริงกับการแสวงบุญ หรือสร้างสมความดีงามเข้าใส่ตนเอง เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายทั้งไกลใกล้แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดท้อแท้ทางจิตใจ หรือไม่วายที่จะต้องเสียรู้ใครไปบ้างเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการความเป็นอยู่ เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าเป็นห่วง คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องจับผิดพาให้คิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างอาจจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสเพื่อให้รอดพ้นปัญหา เงินตราบางส่วนเสียเพื่อได้ตอนหลังก็คงต้องจำยอมทนทำ เดินทางระวังอันตรายบ้างเป็นดี ช่วงนี้ เรื่องรักแสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็น แสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างกำลังตรงกันข้ามกับที่พบเห็นอยู่นั่น สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย สุขภาพกายช่วงนี้เกิดอ่อนล้าชอบกล ความรักหากไม่ คิดมากยังพอกล้ำกลืนต่อไปได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีคนคอยแงะและซ้ำแผลเก่า หรือเอาปัญหาเดิมออกมาจี้ไชให้ปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ผู้คนรอบข้างสร้างเรื่องให้ขมองร้าวฉาน คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องจับผิดพาให้คิดมากนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงจำทนแบกความทุกข์และยังต้องพาความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากได้ผลสมใจอยาก การต่อรองแต่ละเรื่องของต้องมีคนกลางรับรู้อยู่บ้าง เรื่องรักบางทีก็อย่าหุนหันจึงสงบสุข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากกับปัญหารอบด้าน กะการแต่ละอย่างยังคงต้องอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครต่อใครมั่ง การดันทุรังเอาแต่ใจตนจักเจอพังกับพัง แม้แต่เรื่องรักก็ยังคงต้องหนักแน่นมั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องกับปัญหาวันวานที่ก้องรูหู หรือยังคงต้องตามต่อสู้ผลักดันกันอยู่ ลาภผลเงินทองก็ต้องดิ้นรนหาจนหูตาลายจึงถึงมือมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหนนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์