ดวงประจำวัน 17/04/51

วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 15.20 นาฬิกา ดาวราหูย้ายเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 18.33 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อถือรับฟังคำสอนของคนโบราณแต่ นานมาดี มานะพยายามศึกษาหาความรู้เสมอทุกรูปแบบ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักให้ผู้คนได้อาศัยแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับชีวิตแลความเป็นอยู่ ทั้งเชื่อมั่นขยันขันแข็ง เอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งเป็นหลักให้ผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหาโลก แตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน คนรักคู่ครองญาติเพื่อนพ้องก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดน้อยใจยา กับโชคและวาสนาหรือความสามารถที่มีมา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การต่อรองเกี่ยวข้องกับใครก็เป็นมาแบบหลวมยากลงตัวสมใจ เรื่องรักไม่วายต้องคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คิดมากเหลือหลายเกิดกลุ้มใจแบบไร้เหตุผลต้นปลาย เงินทองมีมาหมดไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือ คนที่เคยรักนับถือช่วงนี้หลบหน้าหายตา เงินทองลาภผลการต่อรองเกี่ยวข้องกับความรักมักเป็นปัญหาเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องขบคิดเรื่องเก่าแต่หนหลัง เงินทองลาภผลมักได้หรือมีมาแบบทุกขลาภร่ำไป ชื่อเสียงมีคนเอาไปแอบอ้างปวดขมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ ทำลายหมายจับผิดปั้นโทษ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความคิดอ่านและการกระทำทุกอย่างกำลังเข้าทำนองสะดุดขาตนเอง เรื่องเก่าแต่หนหลังก็เอามาคิดค้น ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนแต่ละจำนวนได้หากอยู่ไม่นานนัก เรื่องรัก ก็แสนจะเปราะบางระวังด้วย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามันมิได้เป็นมาดั่งใจนึกนัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย ความคาดหมายบางเรื่องมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังสงสัยตนเอง ทุกอย่างมันมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป หวังได้ ไม่ได้ แต่ไม่หวังมันกลับมีมาเกินคาดด้วยซ้ำไป ทั้งเรื่องของงานการเงินทองและการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วยหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์