ดวงประจำวัน 17/03/53

วันพุธที่ 17 มีนาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง แม้นจะรับฟังเหตุผลต้นปลายของคนรอบข้างบ้างก็เป็นบางครั้งบางคราว ขยันประหยัดเสมอทั้งเป็นคนฉลาดรู้รับรู้จ่าย หรือรู้ได้รู้เสียแบบนักเลงการพนัน เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนเกี่ยวข้องรักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และใส่ใจในการค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ แม้นบางคราวบางครั้งจักรสนิยมสูงแต่รายได้ต่ำ แต่ก็เป็นคนขยันหาเงินทองด้วยปัญญาความสามารถแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องสำเร็จและลุล่วงสิ่งประสงค์ หรือความเป็นมาได้ถึงเป้าหมายตามกำหนดเวลาแน่ ทั้งงานการเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง สุขภาพท้องไส้ก็เบาบางห่างหายโรคภัย รักเขาชอบใครก็ง่ายดายสุดแสน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นประสงค์ สิ่งใดต้องมีมาได้สมใจ   ว่าแต่ว่าท่านเองก็ต้องไม่เห็น แก่ตัวเอาแต่ใจตนจนเกินไป ผู้คนที่เกี่ยวข้องรักเราเอาใจหากแต่ก็พูดง่ายฟังยากจัง    ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ลงตัวด้วยดีนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าหุนหันพลัน แล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง บางคราวบางครั้งต้องรับฟังเสียงนกกามั่งหนา ทั้งเพื่อการอยู่รอดได้และเป็นจริงสมใจ สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ตกตอนบ่ายข่าวดีจากแดนไกลมีมาพาชื่นใจ เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจต้องแสนอบอุ่นละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ต้องเกิดขึ้นมีมา ท่านเองอาจเสียรู้ผู้คนเนื่องแต่ความหูเบาใจอ่อนของตน เดินทางแสนจะสับสนทั้งไปและกลับด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักไม่วายต้องคิดมากต่อกันจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมาหลายจำนวน   การตกลงต่อรองทุกด้านยังเอาแน่นักมิได้ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงจ้องแต่จะจับเสือด้วยมือเปล่า ให้รู้มั่งมันยากเย็นแสนเข็ญหรือเป็น ไปได้ยากหนา คนที่พอจะพึ่งพาก็หลบหน้าหายตาไป เงินทองบางส่วนยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนักนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์