ดวงประจำวัน 17/03/51

วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแกมโกง หรือชอบกระทำตนเป็นอ้ายโม่งแบบเอาเปรียบใครต่อใครแม้แต่ญาติพี่น้องตนเอง เรื่องการร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ต่อเมื่อเติบใหญ่ เขาต้องร่ำรวยและมีฐานะความเป็นอยู่หรูหรา ชื่อเสียงและความเป็นอยู่เด่นดังท่ามกลางสังคมสูงส่งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริงมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล มีจิตใจเมตตาเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าบานปลาย หรือยุ่งยากเหลือหลายตอนหลัง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งปวง สุขภาพกระดูกฟันกำลังปั่นป่วนปวดร้าว ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังลงตัวเป็นมาสมหวังได้บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดต้องเร่งตามติดเถิดหนา เงินตราของฝากสิ่งถูกใจก็ต้องหล่นถึงมือมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดทุกเมื่อ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน หรือคนบางคนไม่เข้าใจเข้ามาต่อว่าปวดขมอง เงินทองก็ยังต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายทำความเข้าใจให้ลงตัวซะดี ช่วงนี้เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสุโขนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายประการที่ต้องเร่งแก้ไข หรือสะสางให้ลงตัวก่อนจะวุ่นวายตอนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ เดินทางแต่ละหนแห่งกำลังเป็นปัญหา คนรักคู่ครองบริวารก็กำลังสร้างปัญหาให้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังจะเกิดสะดุดขาตนเอง หรือความคิดอ่านของท่านกำลังทำลายทำร้ายเส้นทางแห่งชีวิตและจิตใจคนรอบข้าง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นที่น่าเบื่อจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง แทนที่จะต้องพังมากก็คงพังน้อยลง ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนนี่นา คนรักก็นิยมชมชื่นบวกความขมขื่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเปลี่ยนไปทั้งในสายงานและเรือนชานกำลังเบ่งบาน ท่านต้องหนักแน่นและรอบคอบจึงอยู่รอดได้ ลาภผลเงินทองก็ต้องถึงมือมาหากแต่อยู่ไม่นานนัก เรื่องรักก็ยังคงเป็นมาสมใจนึกนั่นแหละน่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์