ดวงประจำวัน 17/02/53

ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๔ ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศตะวันตกเฉียงเหนือให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า การประสานงาน เอกสารสัญญา เจรจาต่อรอง คาดหวังไม่ได้ จะมีการสับเปลี่ยนหน้าที่อย่างไม่ลงตัว การพูดจาต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ลูกน้องบริวารจะไว้วางใจได้ยาก การเงินและความรัก อย่าผลีผลาม คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ห้ามประกอบการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน คิดอ่านอันใดจะได้พรรคพวกเพื่อนฝูงช่วยเกื้อหนุนให้เดินหน้าได้ จิตใจจะผ่อนคลายได้เยอะเพราะ หุ้นส่วนหรือบริวารจะร่วมมือกันดี จะมีบ้างก็คือสุขภาพของคุณที่ควรใกล้หมอไว้บ้าง การเงินและความรัก จะได้ประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วยเป็นโชคจากคนรัก
  • จันทร์
    การงาน อะไรที่ขลุกขลิกติดลบจะพบทางออกอย่างดียิ่ง จะถูกทิ้งให้ทำงานอย่างเป็นบ้าเป็นหลังคนเดียว จะเดินทางอย่างไม่คาดคิดต้องมีสติและรอบคอบ สุขภาพจะก่อกวนคุณเหมือนดิน ฟ้า อากาศในช่วงนี้ที่แปรปรวน การเงินก็เช่นกัน ความรัก มีสิทธิ์เป็นลบถ้าคุณจบไม่เป็น
  • อังคาร
    การงาน ทุกเรื่องราวที่เข้ามากระทบคุณ ต้องฟังหูไว้หูบ้างจะได้ไม่สร้างปัญหาให้คุณในวันหน้า มีเกณฑ์คุณจะหลงคารมคนได้ง่ายๆ จะตัดสินใจได้ผิดทาง การเงิน หมุนเวียนคล่องมือ แต่ต้องยึดถือหลักพอเพียงไว้บ้าง ความรัก หวังได้แต่อย่าให้เกินเหตุ จะเป็นเหตุให้ทุกข์ใจ
  • พุธ
    การงาน หรือธุรกิจการค้าจะโกอินเตอร์ได้ผลรับที่ดี ให้คุณมีกำลังใจมากขึ้นแต่ต้องระวังการตัดสินใจที่รีบร้อนเกินไปจะเสียหายได้ ทั้งการเจรจาหรือเอกสารข้อตกลง การเงิน ไม่คล่องตัวนัก เพราะต้องเตรียมตัวเพื่อการลงทุน ความรัก จะได้ลุ้นตามแผนที่ได้วางไว้กับคนรัก
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะคิดอ่านอะไรต้องรอบคอบ มีสิทธิ์คิดในทางลบได้ง่าย ด้วยปัจจัยสำคัญอยู่ที่เพื่อนผองน้องพี่ทั้งหลาย อาจปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานเพื่อรับโชคที่จะมาถึง การเงิน ต้องวิ่งเต้นจะเป็นผลให้คุณได้พ้นปัญหาที่ถูกทวงถาม ความรัก นอกกรอบซะบ้างนะคุณ
  • ศุกร์
    การงาน จะถูกเพ่งเล็งด้านบวกจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ให้คุณได้รับมอบหมายหน้าที่ที่เพิ่มขึ้น มีสิทธิ์ได้ลุ้นกับงานที่คุณมองข้ามหรือละทิ้งไปแล้ว มิตรต่างเพศจะเข้ามาวุ่นแต่คุณจะได้รับประโยชน์ การเงิน รายรับที่ยังตกค้างหรือล่าช้าต้องติดตาม ความรัก จริงใจซะอย่าง จะผ่านได้
  • เสาร์
    การงาน อย่าคิดเตลิดกับภาพที่ยังไม่แน่นอน เรื่องที่ต้องถอนจากความคิดคือ การเอาแต่แนวคิดเดิมของคุณเองเป็นหลักยึด จะพลาดได้ เอกสารข้อตกลงทั้งหลาย จะต้องรอบคอบมีสิทธิ์เสียเปรียบ การเงิน และความรัก มักเกี่ยวข้องกันจนอยากจะเข้าใจ คุณควรแยกให้ออก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์