ดวงประจำวัน 17/02/52

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

แรม 8 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและจริงใจแบบเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใส่ใจกับการศึกษาและการดิ้นรนหาชื่อเสียงเงินทอง ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล ทั้งเชื่อมั่นในเหตุผลต้นปลายของสัจธรรมอันดี เติบใหญ่เขาต้องรับผิดชอบสูง ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและเด่นดังเหนือตระกูลเดิมยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งใจจริงกับการศึกษาหาความรู้ และต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยความสามารถยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญ ชื่อเสียงฐานะมั่นคงแล


ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นจะมุ่งมั่นขยันปานใดแต่ก็คงได้รับแต่กล่องเปล่า ชื่อเสียงคงกินเข้าไปไม่ได้พึงรู้ไว้บ้าง เพื่อนฝูงและผู้คนรอบข้างยังสร้างเรื่องก่อปัญหาให้คิดมากเสมอมา คนรักคู่ครอง ญาติพี่น้องก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ปัญหามากอย่างยังคงรุมเร้า เรื่องเก่าก็ก่อกวนให้ต้องเหนื่อยใจ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักยังคงบานปลายยากรักษา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอมรสุมมากด้าน น่ารำคาญสิ่งแวดล้อมและผู้คนรอบข้าง ลาภผลเงินทองยังคงต้องเสี่ยงจึงรับเข้ามีมา สัญญาบางอย่างก็ต้องเปลี่ยนไป สุขภาพท้องไส้ต้องระวังช่วงนี้ ความรักเราเองไม่วายคิดมากเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงวุ่นวายใจตนเรื่องเก่าเป็นส่วนใหญ่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตอนหลัง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เดินทางช่วงนี้ระวังอันตรายป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองต้องเจอทางออกที่ดี หากไม่คิดมากจนสมองมัวซัว ปัญหา เก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและต้องคิดมาก อาจเกิดการเข้าใจผิดใหญ่หลวงเรื่องราวแต่หนหลัง เดินทางไปไหนไกลเรือนเหนื่อยกายเพลียใจอย่างยิ่ง เรื่องของความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่เหี้ยมก็จำใจต้องเหี้ยม เนื่องแต่เจอคนและเรื่องราวและเหลี่ยมลึกทุกที่ เงินตราได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งคนรอบข้าง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์