ดวงประจำวัน 16/12/51

วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พุทธศักราช 2551

แรม 4 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีธนู เวลา 06.38 นาฬิกา วันนี้ช่วงเช้าถึงเที่ยงวันเป็น “อธิบดี” ตกแต่บ่ายไปนั้นเป็นวันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) ลอตเตอรี่หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสีย เมื่อช่วงตะวันบ่าย

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเหี้ยมเกรียมเหลี่ยมลึก หรือฉลาดแกมโกงและชอบกอบโกยสะสมเงินทองสิ่งสินชื่อเสียง เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังเหนือน้องพี่ทุกด้านแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งใส่ใจกับงานบุญการกุศล ตั้งหลักปักฐานได้ มั่นคงด้วยความขยัน ทั้งเป็นคนรักษาคำมั่นสัญญาและเมตตากตัญญูอย่างยิ่งยวดแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือต้องการสิ่งใดจากใคร ต้องให้เพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงสมใจได้มาดั่งใจหวัง ทั้งงานการเงินทองหรือข้าวของบางอย่างด้วย สุขภาพกายตนก็ยังไม่สะเบยนักคนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่คนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายร่ำไป วังวนรอบข้างยังคงไม่พ้นปัญหาเรื่องเก่าที่เราเองก่อ เงินทองพอจะถึงมือมาก็เจอปัญหาจำจ่าย ตกตอนบ่ายได้รับข่าวไม่เป็นมงคลนัก เรื่องรักก็ยังเปราะบางเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องแยกแยะและต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันแสนจะเปราะบางแตกหักและหลุดมือได้ง่ายระวัง เงินทองทุกครั้งก่อนได้มาและจ่ายไปมักเป็นปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงไร้พรมแดนน่าเบื่อ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายด้านก่อเรื่องสร้างความรำคาญให้ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญเสมอ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องรอเวลาบ้างหนา เรื่องรักเราเองวุ่นวายใจตนไปเองนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปวดขมองและต้องวังเวงอารมณ์ ลาภผลแต่ละจำนวนต้องได้ทั้งแบบฟลุกและประจำด้วยหนา เจรจาความใดกับใครคงลงตัวได้สมใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงแจ่มใส ทั้งได้เจอคนรักคนถูกใจด้วย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันเข้าทำนองความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายเข้ามาแทรกปวดขมองทั้งวัน ทั้งเรื่องของผู้คนและเงินทองข้าวของการตกลงและต้องต่อรอง สำหรับเรื่องรักและพี่น้องก็ปวดขมองต้องขบคิด.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา ปัญหาเก่าใหม่มีมารุมสุมสมองมากหลาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง บางอย่างทำท่าถอย หลังลงคลองได้ง่ายระวัง ความรักบางเวลาก็ไม่โปร่งใสนักนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์