ดวงประจำวัน 16/12/49

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 10 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 12.42 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคิดเอาแต่ได้ หรือรับไม่ชอบจ่ายไม่ว่ากรณีใด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน หากแต่ก็มิได้นำวิชชานั้นออกทำมาหากิน คือร่ำเรียนแนวหนึ่งแต่ไปประกอบกิจการอีกแบบหนึ่ง เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งชอบใฝ่หาความรู้ในหลายด้านพร้อมกันมา เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดังร่มเย็นยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างทำท่าจำเป็นต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่า หากพร้าไม่หักเข่าจักพังคงต้องทนทำ ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองไหลออกมากกว่าเข้านี่นา คู่ครองคนรักก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้กรรมเก่ามันทำท่าจะตามทัน หรือท่านเองเกิดวิตกกังวลแม้นปัญหายังไม่ถึงตัวมาก็ตาม ลาภผลเงินทองข้าวของก็ยังเข้าทำนองทุกขลาภนี่นา ใน เชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการพูดไปสองไพเบี้ยนิ่งได้ก็กำไรทอง ไม่ว่าเรื่องของเราหรือปัญหาของใครนั่น สัญญาด้วยปากก็เกิดเปลี่ยนไปง่ายดาย เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่าย คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดหึงหวงน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เงินตราก็ยังคงเป็น ต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมายากแก้ไขไหว คนที่พอพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตาไป ความรักไม่ค่อยจะแจ่มใสเท่าใดดอกหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงมา เงินตรายังคงเป็นตัวปัญหาที่พาให้หายใจไม่ทั่วท้องได้ เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังพอทู่ซี้อยู่ต่อได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องอย่าเอาแต่ใจหรือจงอย่าใช้อารมณ์กับใคร เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ผลมีมาแต่มักเป็นทุกขลาภนี่ ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกครั้งละ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ยังคงครึ่งๆกลางๆคลำหัวคลำหางไม่เจอ ทั้งในสายงานแลกิจการเรือนชานด้วยซี ปัญหาเก่าแต่หนหลังก็ยังย่ำยีอารมณ์ ให้เกิดเลื่อนลอยบ่อยครั้ง แม้แต่เรื่องรักด้วยทั้งเก่าใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์