ดวงประจำวัน 16/11/51

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551
 
แรม 4 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 17.57 นาฬิกา ดาวพุธ เสริดเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 01.34 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี ทั้งช่วงตะวันบ่ายลอตเตอรี่ หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสีย ช่วงที่โลกกำลังวิปริตไม่ต้องคิดอันใดเสี่ยงเข้าไว้คือทางออกที่เหมาะขยันปานใดก็ยังจนได้เสมอแล
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยเฉลียว ชอบท่องเที่ยวไปยังถิ่นแดนไกล จิตใจกลัดแกร่งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างจริงและต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คนชีวิตอบอุ่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากใจถึงกล้าเสี่ยงด้วยต้องได้โชคมีลาภผลแบบฟลุก เหนียวหนี้ต้องมีคนจ้องตามทวงแน่ เดินทางแต่ละหนแห่งกำลังป่วยไข้เจออันตรายได้ง่ายระวังมั่งความรักความหลังยังคงครุ่นคิดหนักต่อกันอีกหนละ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากอย่างกำลังทำท่าสาละวันเตี้ยลง หรือต้องเปลี่ยนไปต้องเร่งขยับขยายก่อนสายเกินแก้ไข ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา คนรักคู่ครองก็เอาแต่ใจพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคมักผลและลาภจรต้องมีมาหากแต่ก็ต้องเสี่ยงไปบ้างหนาจึงมี ระยะนี้ความเปลี่ยนไปกำลังคืบคลานเข้ามาหาเป็นช่วงเป็นตอน อาจร้อนใจตน เพราะคนรอบข้างด้วย เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่ชะล่าใจหรือต้องหนักแน่นแต่ประการเดียวไม่ได้ ท่านเองต้องหัดเป็นค้างคาวเอาหูและปีกออกอวดเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในเรือนชานแลสายงานความเป็นอยู่ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายคาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองต้องได้รับเข้าแลมีมาจากการเสี่ยงสู้ไว้และได้จากความเมตตาของใครต่อใครด้วย เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะบรมสุขนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้โชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนต้องหล่นลงถึงมือมา สัญญาบางอย่างเปลี่ยนไปกลับเกิดผลพวงดีตอนหลัง เรื่องเก่ามักเกิดได้ในช่วงนี้และต้องเปลี่ยนแปลงไปด้วยซี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักได้ง่ายนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหากำลังเปลี่ยนแปลงไปตามกระแส ทั้งวุ่นวายแลเงียบเฉยอ่อนล้าลงลาภผลจากการเสี่ยงไว้เท่านั้นจึงมีมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง คนรักชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์