ดวงประจำวัน 16/11/50

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีธนู เวลา 15.11 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี ลอตเตอรี่หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสียเมื่อตะวันบ่าย

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนฉลาดล้ำเหนือคนทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเด่นดังก้าวไกลเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และเป็นนักสู้ทุกด้าน จึงคิดอ่านล้ำสมัย เป็นคนตั้งใจจริง เรื่องงานบุญการกุศลและความกตัญญู เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่ทุกด้านทุกมุมแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเปลี่ยนแปลงไป กำลังเกิดขึ้นมีมา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการหน้าที่ ช่วง นี้ไม่ต้องคิดมากคำนึงหลายดั่งเก่า ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเงินทองก็ยังคงผ่านมือคล่อง ความรักก็ถูกช่องตรงทาง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ผลพลอยได้จากการ กระทำไว้แต่ครั้งก่อนมามี ระยะนี้ความสมจริงหลายสิ่งมาก อย่างกำลังงอกเงยเปิดเผยมองเห็นชัดถนัดตามากขึ้น ทั้งน้ำใจคนและมรรคผลอันดีทุกด้าน แม้แต่ความรักก็เบิกบานหรรษาเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามองโลกในแง่ร้าย หรือต้องหักห้ามใจตน อย่าวุ่นวายเรื่องของใครอื่นมากมายนัก เงินทองช่วงนี้ค่อยคล่องมือมากขึ้น จิตใจก็แช่มชื่นเบิกบาน เดินทางขึ้นเหนือล่องใต้บ่อยครั้ง ความรักก็ยังสดใสซาบซ่าด้วยดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จักต้องมีปัญหาซ้ำซ้อนและต้องมีคนแก้ไขเรื่องปวดขมองให้บ้าง เงินทองทางได้ก็ยังโปร่งใส และพร้อมต้องได้หรือมีมาเป็นช่วงเป็นตอนด้วยดี ระยะนี้ในเชิงของความรักต้องหนักแน่นต่อกัน มิฉะนั้นสวรรค์เบี่ยงน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจทนทุกข์ และต้อง แบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ ไปมาหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงอันดี แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือ ยังไม่วายคิดมากกับผู้คนและเหตุการณ์บางอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติดก่อนจะสาย หรือหลุดมือไป ทั้งลาภผลเงินทองการต่อรองอันดี แม้แต่ความรักนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีทั้งโชคได้ทั้งลาภ และประสบความสำเร็จเป็นก้อนเป็นกลุ่มสมใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้ระวังอันตรายทั้งนั้นหนา เจรจาความใดกับ ใครให้เพศตรงข้ามออกหน้าจึงลุล่วง แม้แต่เรื่องรักด้วยละนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์